Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
61 kết quả phù hợp
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Sự thật nguy hiểm khi uống nước tăng lực quá nhiều
Nước tăng lực có thể mang đến một số lợi ích nhất định như giảm mệt mỏi và cải thiện hiệu suất nhưng chúng gây ra nhiều vấn sức khỏe tiêu cực khi tiêu thụ quá nhiều.
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Lipovitan ra mắt dòng nước tăng lực vị mật nhân
Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...
Doanh nghiệp nước giải khát tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Với phần quà thiết thực, Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú kỳ vọng giúp y bác sĩ tuyến đầu bổ sung dinh dưỡng, giảm bớt mệt mỏi sau những ca trực.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng giá
Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng mạnh trong thời gian gần đây.
Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 chính thức khởi tranh
Giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đã quay lại với quy mô giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nhiều game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt Nam.
Hai chủ tiệm tạp hóa trúng 1 kg vàng nhờ nhập nước giải khát
Sau 1 tuần nhận thông báo trúng thưởng, anh Nguyễn Thế Anh đã được trao 1 kg vàng SJC 9999. Ban tổ chức cũng tìm được người đạt giải đặc biệt tiếp theo.
Tìm hiểu cách nhận biết nước tăng lực chính hãng
Trước sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm nước tăng lực xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức để bảo vệ mình.
Chương trình quay số trúng 1 kg vàng thu hút người tiêu dùng
Mới được triển khai ít ngày, chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã thu hút lượng lớn người tham gia nhờ giải thưởng đến 1 kg vàng mỗi tuần.
Nhân chứng tử nạn và kỳ án kịch tính như phim của ‘thái tử’ Red Bull
Người thừa kế của tập đoàn nước tăng lực Red Bull Vorayuth Yoovidhya vẫn chưa phải đối mặt với công lý sau 8 năm gây tai nạn chết người.
Cách sử dụng nước tăng lực hiệu quả
Nước tăng lực có nhiều công dụng hữu ích, nhưng người dùng cần tìm hiểu thông tin để sử dụng sản phẩm nước tăng lực hiệu quả, đúng cách,mang đến lợi ích cho sức khỏe.
Bia Tết giảm 60% lượng tiêu thụ, nước giải khát cháy hàng, tăng giá
"Khắc nghiệt lắm, tôi bán mấy chục năm nay mà chưa thấy năm nào sức mua bia giảm sốc như thế", chủ một đại lý bia trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) nói với Zing.vn.
Uniben mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.
Về tay người Thái, ‘vua sá xị' Chương Dương lãi gấp 15 lần
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
CEO Trần Quí Thanh: 'Giải vàng chất lượng quốc gia chưa là đích cuối'
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng giải vàng chất lượng quốc gia mới là lời hồi đáp cho hành trình 25 năm nỗ lực của doanh nghiệp.
Băn khoăn việc sản phẩm Coca-Cola ở Việt Nam 'không được xuất khẩu'
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
Top 45 hoa khôi sinh viên khám phá nhà máy nước giải khát
Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, top 45 thí sinh đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát.