Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lipovitan ra mắt dòng nước tăng lực vị mật nhân

Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...

Với tác dụng cung cấp nguồn năng lượng nhanh cho cơ thể, nước tăng lực giúp người dùng xua tan căng thẳng và mệt mỏi. Nhiều sản phẩm nước tăng lực trên thị trường được người tiêu dùng đón nhận tích cực bởi hương vị thơm ngon cùng khả năng “đánh thức” tinh thần.

Giữa thị trường giải khát hiện nay, nước tăng lực đến từ thương hiệu Lipovitan là cái tên quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt. Là sản phẩm nước tăng lực Nhật Bản có mặt tại Việt Nam suốt 23 năm qua, Lipovitan luôn nằm trong danh sách những nước tăng lực bán chạy trên thị trường.

Sau nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng, mới đây, hãng cho ra đời sản phẩm nước tăng lực Lipovitan Tongkat Ali - nước tăng lực mật nhân. Dòng sản phẩm giúp phục hồi sinh lực nhanh chóng, tái tạo năng lượng hứng khởi cho người dùng.

Lipovitan anh 1

Nước tăng lực Tongkat Ali được nhiều người dùng yêu thích.

Các sản phẩm nước tăng lực Lipovitan được nghiên cứu hỗ trợ “chu trình năng lượng”, tức giúp chuyển hóa đường, chất béo và chất đạm thành năng lượng cần thiết cho các hoạt động.

Cụ thể, sản phẩm chứa vitamin B1 giúp chuyển hóa đường thành năng lượng cho các tế bào; vitamin B2 và taurine hoạt động trên lipid, là chìa khóa của quá trình đốt cháy chất béo. Ngoài ra, vitamin B6 trong sản phẩm hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein và carbohydrate.

Lipovitan anh 2

Lipovitan cung cấp nguyên liệu cho việc kích hoạt chu trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Lipovitan Tongkat Ali cũng chứa caffeine giúp kích thích thần kinh, đẩy mạnh hoạt động của não bộ. Trong sản phẩm còn có hàm lượng taurine cao. Thay vì dùng chất tạo màu, Lipovitan Tongkat Ali dùng màu tự nhiên của thành phần vitamin B2 và caramel. Ngoài ra, Lipovitan được người dùng ưu ái bởi bảng thành phần chứa chiết xuất mật nhân - một vị thuốc hỗ trợ phục hồi sinh lực nhanh chóng.

Với phương châm vì sức khỏe người dùng, tất cả sản phẩm Lipovitan nói chung cũng như Tongkat Ali nói riêng được sản xuất dưới sự kiểm soát của Tập đoàn Dược phẩm Taisho, Nhật Bản. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với những người cần tập trung trí não, phục hồi năng lực nhanh chóng. Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị Big C, Coopmart, Aeon, Circle K, Familymart, BSmart, Ministop, Satramart, Tiki, Bách Hóa Xanh Online… và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm