Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 chính thức khởi tranh

Giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đã quay lại với quy mô giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nhiều game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt Nam.

Ngày 23/8, Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam eSports) công bố khởi tranh giải Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021. Đây là giải đấu thể thao điện tử Liên Quân Mobile chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được tài trợ bởi thương hiệu nước tăng lực giải khát Sting, thương hiệu sơn trang trí cao cấp Mykolor và thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo.

dau truong danh vong 2021 anh 1

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng.

Trải qua 5 năm cùng 10 mùa giải được tổ chức, Đấu Trường Danh Vọng đã trở thành giải đấu eSports hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ. Sức hút của giải đấu thể hiện qua những con số ấn tượng.

Cụ thể, giải mùa đông 2020 có tổng lượt xem gần 90 triệu lượt, tăng gấp rưỡi so với năm 2019. Giải đấu mùa xuân 2021 phá kỷ lục với tổng lượt xem gần 100 triệu. Trận chung kết của giải mùa xuân gần nhất xác lập số lượng người xem trong cùng thời điểm đạt 674.850 người.

dau truong danh vong 2021 anh 2

Lượng người xem ấn tượng qua các mùa của giải thể thao điện tử Đấu Trường Danh Vọng.

Để đạt được cú hích danh tiếng đó, sự hợp tác của các nhà tài trợ là yếu tố không thể thiếu. Kể từ năm 2017, Đấu Trường Danh Vọng không ngừng thu hút nhiều nhãn hàng đồng hành và tài trợ trong 9 mùa giải liên tiếp.

dau truong danh vong 2021 anh 3

Sting là nhà tài trợ đã đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng trong mùa giải trước.

Tiếp nối thành công từ giải đấu trước, giải mùa đông năm nay sẽ giữ nguyên mức tiền thưởng 2,5 tỷ đồng cho các đội tuyển tham dự. Trong đó, thương hiệu nước giải khát Sting tiếp tục đồng hành tài trợ, nâng mức thưởng dành cho các tuyển thủ lập chiến công đầu trong vòng play-off và chung kết lên tới 264 triệu đồng.

Giải năm nay chào đón thêm 2 nhà tài trợ là nhãn hàng sơn trang trí cao cấp Mykolor và thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo, chính thức nâng tiền thưởng lên hơn 3 tỷ đồng.

Với trị giá giải thưởng hấp dẫn, các tuyển thủ được kỳ vọng có thêm động lực để cống hiến những trận đấu đỉnh cao trong mùa giải.

Giải đấu chính thức khởi tranh từ 28/8 với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, bao gồm: Team Flash, Saigon Phantom, V Gaming, Fap Esports, Box Gaming, Cerberus Esports, B2F Gaming và Heavy. Trận tranh tài năm nay cũng trở nên đặc biệt với sự góp mặt của những tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu như Lai Bâng, Trần Đức Chiến (ADC), Trịnh Đào Tiến (BronzeV), Xuân Bách (XB)...

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu eSports bộ môn Liên quân Mobile Việt Nam được tổ chức thường kỳ 2 lần trong năm, bắt đầu từ 2017. Đây là một trong những giải đấu thể thao điện tử có giá trị tiền thưởng cao nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Công Ty Cổ Phần Giải Trí Và Thể Thao Điện Tử Việt Nam - Vietnam eSports. Mọi thông tin về các giải đấu của Liên Quân Mobile được được cập nhật tại trang chủfanpage eSports Liên Quân Mobile.

Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 02473053939.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm