Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tứ Phương Đại Chiến công bố thông điệp cho giải đấu mùa đông 2021

Giải đấu cộng đồng lớn nhất mùa đông 2021 dành cho fan Liên Quân - Tứ Phương Đại Chiến - sẽ khởi động trong tháng 9, với thông điệp "Let's go ahead!".

Trong lần trở lại đầy hứa hẹn này, giải thưởng dành cho đội chiến thắng đã được tăng lên so với Tứ Phương Đại Chiến mùa xuân 2021. Quy mô giải đấu tiếp tục được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Ban tổ chức đã lựa chọn "Let's go ahead" là thông điệp cho giải đấu mùa đông, với mong muốn động viên cộng đồng Liên Quân toàn quốc "vững bước tiến lên vì niềm tự hào về khu vực của bạn".

Tu Phuong Dai Chien anh 1

Giải đấu diễn ra từ tháng 9, với phần thưởng hấp dẫn.

Với thông điệp này, giải đấu kỳ vọng mỗi người chơi sẽ giống như một chiến binh, mang theo bản sắc của quê hương để thể hiện tinh thần thể thao điện tử, cùng tiến lên chinh phục vinh quang cho tỉnh, thành mình.

Đại diện tựa game nổi tiếng này chia sẻ: "63 tỉnh thành trong cộng đồng Liên Quân khắp mọi miền, mỗi nơi đều có những giá trị và bản sắc riêng. Tứ Phương Đại Chiến là cơ hội để các bạn mang nét đặc trưng đó tỏa sáng, được biết đến. Đây cũng là dịp để game thủ sát cánh, mang theo niềm tự hào và kiêu hãnh của khu vực tham gia tranh tài. Hãy cho mọi người thấy bạn và khu vực của mình là đỉnh nhất và duy nhất. Hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình".

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm