Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim kỹ xảo truyền tải tinh thần AWC 2021 được tạo bởi 100% người Việt

Ngoài thành tích vô địch giải thế giới, fan Liên Quân giờ có thể tự hào khi biết video kỹ xảo bắt mắt tại AWC 2021 được tạo bởi ê-kíp người Việt.

Giải đấu Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 19/6. Ba đại diện của Việt Nam gồm Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming sẽ cùng nhau tranh tài với tâm thế là nhà đương kim vô địch, quyết tâm bảo vệ ngôi vương danh giá.

Dù phải đi đấu hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến, AWC 2021 vẫn là một trong những giải đấu eSports được đầu tư quy mô, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Cùng với bối cảnh và MC ảo, mới đây, video phim kỹ xảo truyền tải tinh thần “Fight together rise together” của giải đấu cũng để lại nhiều ấn tượng với fan Liên Quân. Đáng chú ý, bộ phim này được thực hiện bởi 100% đội ngũ người Việt.

Saigon Phantom,  V Gaming anh 1

Video giới thiệu AWC 2021 có kỹ xảo ấn tượng.

Bối cảnh của video phim được lấy từ Alloy City - thành phố Siêu Việt của AWC 2021. Đây là nơi các vị tướng lần lượt bước vào và cùng nhau chiến đấu. Mỗi vị tướng là đại diện cho một tuyển thủ trong cùng một đội tại đấu trường AWC 2021. Video được sản xuất với mục đích khơi dậy tinh thần đồng đội, đoàn kết của các tuyển thủ.

Tại đấu trường này, kỹ năng là cần thiết nhưng tinh thần đồng đội mới là điều tất yếu để chiến thắng. Chỉ khi phát huy được tối đa sức mạnh từ cả 5 vị trí, một đội tuyển mới có thể chạm tay tới ngôi vương.

Saigon Phantom,  V Gaming anh 2

5 vị tướng sẽ cùng tham gia chiến đấu.

Người xem có thể nhận thấy sự đầu tư công phu vào kỹ xảo của phim qua những chiêu thức và biểu cảm sống động của các vị tướng. Video phim này là lời tri ân gửi tới các tuyển thủ đã không ngừng nỗ lực hướng đến vinh quang tại AWC 2021.

Saigon Phantom,  V Gaming anh 3

Trang phục của các vị tướng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ngoài ra, video còn khiến khán giả phấn khích khi giới thiệu Violet Lam tước và Zuka Mãnh hổ - 2 trang phục mới sẽ ra mắt trong giải đấu lần này. Hai trang phục này nhận được sự quan tâm lớn từ các fan của Violet và Zuka. Độc giả xem thêm về video phim AWC 2021 tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm