Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải đấu Liên Quân Mobile thế giới có nữ MC ảo đầu tiên

Là giải đấu quy mô thế giới, AWC 2021 đã cho thấy sự đầu tư mạnh tay khi giới thiệu tới khán giả nữ MC ảo đầu tiên.

Giải đấu Liên Quân Mobile thế giới Arena of Valor (AWC) 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 19/6. Việt Nam đang là đương kim vô địch và bước vào giải đấu với 3 đội xuất sắc với sứ mệnh bảo toàn ngôi vương, gồm Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming.

Là giải đấu tầm cỡ thế giới của tựa game được yêu thích tại Việt Nam, AWC 2021 được ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Nếu như người hâm mộ đã quá quen thuộc với MC Phương Thảo hay Bảo Hằng tại các sự kiện hay phần phỏng vấn của Liên Quân, thì tại AWC 2021 lần này, ban tổ chức quyết định áp dụng công nghệ hiện đại để đem tới khán giả không gian ảo sống động. Trong đó, thông tin về nữ MC ảo lần đầu tiên xuất hiện tại một giải đấu thể thao điện tử của Liên Quân khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây, video giới thiệu chi tiết thể thức của giải đấu AWC 2021 đã được công bố. Đây cũng là video đầu tiên nữ MC ảo ra mắt người xem. Theo thông tin chính thức, đây là vị tướng Điêu Thuyền trong trang phục Mèo công nghệ.

Lien Quan Mobile anh 1

Tạo hình của MC ảo Điêu Thuyền trong trang phục Mèo công nghệ.

Khán giả hào hứng không chỉ bởi mức độ đầu tư về công nghệ, cùng ngoại hình xinh đẹp và giọng nói dễ thương của Điêu Thuyền Mèo Công nghệ, mà còn bởi đây là trang phục mới toanh. Các fan của Điêu Thuyền chắc chắn đang ngóng chờ màn ra mắt trang phục mới của vị tướng mình yêu thích.

Sự xuất hiện của nữ MC ảo này hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho giải AWC 2021. Giờ đây, ngoài những màn chạm trán đỉnh cao nhưng không kém phần căng thẳng giữa các đội tuyển hàng đầu thế giới, người hâm mộ thể thao điện tử Liên Quân Mobile lại có thêm một lý do để theo dõi và gắn bó hơn với những nội dung của giải đấu.

Giải đấu AWC 2021 khởi tranh từ 19/6. Bạn đọc có thể theo dõi lịch trình trên fanpage Liên Quân Mobile và cổ vũ cho ba đại diện Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương thế giới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm