Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video giới thiệu các đội VN tại AWC tạo ấn tượng với fan Liên Quân

Với hình ảnh múa rối nước truyền thống đặc sắc, video giới thiệu 3 đội Việt Nam tham gia giải Liên Quân Mobile thế giới - AWC 2021 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả.

Sau một năm vắng bóng, bên cạnh đó là thất bại đáng tiếc của SaiGon Phantom tại AIC 2020, Liên Quân Việt Nam đã trải qua một mùa giải trắng tay với các danh hiệu quốc tế. Vì vậy, AWC 2021 được các fan Liên Quân mong chờ và gửi gắm nhiều kỳ vọng hơn cả. Với cương vị là đương kim vô địch từ năm 2019, 3 đại diện của Việt Nam bao gồm Team Flash, SaiGon Phantom và V Gaming sẽ mang trong mình sứ mệnh bảo toàn vị thế của Việt Nam trên bản đồ Liên Quân thế giới.

Để tiếp lửa cho những tuyển thủ, video quảng bá cho các đội Việt Nam năm nay đã được đầu tư công phu. Bên cạnh màn xuất hiện của các tuyển thủ, video còn pha trộn những nét văn hóa truyền thống, nhằm thể hiện niềm tự hào dân tộc của các đội Việt Nam tại mùa giải năm nay.

Video quảng bá cho mỗi giải đấu của Garena đều mang đến cho khán giả nhiều điều mới mẻ. Nếu như ở những năm trước là thước quay ngoại cảnh hoành tráng giữa biển khơi dậy sóng, thì năm nay, những cảnh quay trong nhà mượn hình ảnh của bộ môn nghệ thuật rối nước vốn rất gần gũi với người dân Việt Nam.

SaiGon Phantom,  V Gaming anh 1

Linh vật của đội Việt Nam là trâu vàng. Ảnh cắt từ video.

Màn múa rối nước trong video được ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng, mỗi con rối là một linh vật đại diện cho một khu vực tham gia tranh tài. Với Việt Nam là hình ảnh chú trâu vàng quen thuộc. Những con rối được thiết kế và gia công công phu để làm bật lên đặc trưng của từng khu vực. Dưới bàn tay của các nghệ nhân rối nước truyền thống, chúng trở nên sống động trước mắt khán giả.

Ở giải đấu năm nay, tinh thần cùng chiến đấu “Fight together rise together” được đề cao. Những cái nắm tay và hình ảnh 3 chú trâu vàng cùng nhau sát cánh cho thấy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu chung của các đội Việt Nam. Mục tiêu đó chính là bảo vệ ngôi vương - sứ mệnh của không chỉ riêng Team Flash mà còn của cả Saigon Phantom và V Gaming.

SaiGon Phantom,  V Gaming anh 2

Sứ mệnh của các đội Việt Nam tại AWC 2021 là bảo vệ vững ngôi vương. Ảnh cắt từ video.

Mở đầu video là những âm thanh, hình ảnh huy hoàng năm 2019, khi Team Flash lần đầu đặt tay vào chức vô địch AWC. Sau đó là những thước phim gợi nhớ khoảnh khắc đầy cay đắng khi cả Team Flash lẫn SaiGon Phantom thất bại tại AIC 2020. Nhưng tất cả giờ chỉ như gia vị thay cho lời khẳng định các đội Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều tại AWC 2021 lần này.

SaiGon Phantom,  V Gaming anh 3

Các đội Việt Nam sẵn sàng chiến đấu tại AWC 2021. Ảnh cắt từ video.

Kinh nghiệm chinh chiến tại những trận đấu lớn của Team Flash, cùng với đó là sức trẻ của SaiGon Phantom và V Gaming hứa hẹn tạo nên nhiều lợi thế cho Liên Quân Mobile Việt Nam tại giải đấu năm nay. Cả 3 đội đều đã sẵn sàng tạo nên kỳ tích tại AWC 2021. AWC 2021 khởi tranh từ 19/6, được phát trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm