Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
168 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Trang TMĐT Cocomi - từ ý tưởng tạo nên phong cách
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.
Lazada tăng tiện ích, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng chính hãng cho tín đồ thời trang
Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua sắm hàng hiệu trực tuyến uy tín tại Việt Nam, được nhiều tín đồ shopping lựa chọn.
3 triệu đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
Online Friday diễn ra ngày 6/12, dự kiến giao dịch 2.500 tỷ đồng
Sự kiện Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12. Chương trình có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm.
Huawei Nova 5T cấu hình mạnh chuyên game, 4 camera giá 7,89 triệu
Được nâng cấp nhiều tính năng, chiếc smartphone tầm trung của Huawei sẽ bán với giá ưu đãi 7,89 triệu trên Lazada trong ngày 11/11.
Sendo, Lazada, Shopee, Tiki ‘chơi lớn’ ngày độc thân và Black Friday
Ngày 11/11 và Black Friday năm 2018 ghi nhận lượng truy cập và doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tăng vượt bậc. Do đó, các sàn thương mại điện tử đặt kỳ vọng lớn cho năm nay.
Cashbag đẩy mạnh dịch vụ hoàn tiền du lịch, tăng lợi ích người dùng
Kết nối mạnh mẽ với nhiều nhãn hàng từ mua sắm cho đến du lịch với các chương trình hấp dẫn, Cashbag đạt thành tích hoàn tiền hơn 300.000 đơn hàng chỉ sau 4 tháng ra mắt.
Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Nâng cao trải nghiệm người dùng - nguyên tắc 'sống còn' của TMĐT
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ sớm vượt Thái Lan
Theo Bộ Công Thương, đến năm 2025, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước đạt 43 tỷ USD. Việt Nam có nhiều yếu tố để vượt qua thị trường Thái Lan trong tương lai gần.
Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’
Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.
Những câu chuyện ‘đổi đời’ nhờ kinh doanh trực tuyến
Với nền tảng công nghệ cùng độ phủ sóng rộng rãi, thương mại điện tử (TMĐT) nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều nhà bán hàng.