CEO Lazada VN: 'Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp'
Môi trường làm việc cởi mở, sự công nhận, sự tự chủ trong công việc và cơ hội thăng tiến là những nhân tố giúp Lazada trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.
168 kết quả phù hợp
CEO Lazada VN: 'Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp'
Môi trường làm việc cởi mở, sự công nhận, sự tự chủ trong công việc và cơ hội thăng tiến là những nhân tố giúp Lazada trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Lazada bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Việt Nam
Lazada vừa công bố bổ nhiệm ông James Dong làm giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển mạnh hơn của tập đoàn trong thời gian tới.
Lazada được đánh giá là ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á
Lazada vừa trở thành ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á sau khi nhận giải “Đơn vị phát hành hàng đầu 2018” - Top Publisher 20.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Hướng đi nào cho làng nghề Việt thời 4.0?
Không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, các làng nghề Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Triết lý ‘Vì khách hàng’ và câu chuyện tuyển dụng nhân tài ở Tiki
“Tiki hoạt động trong ngành công nghệ đòi hỏi chúng tôi không chỉ thu hút và tuyển dụng nhân tài, mà còn phải giữ chân các nhân sự hiện có”, Giám đốc Kinh doanh của Tiki chia sẻ.
Hàng thể thao ở Hàn Quốc bán chạy nhờ tuyển Việt Nam
Theo trang mua sắm trực tuyến Gmarket, doanh số nhiều mặt hàng liên quan tới bóng đá tại Hàn Quốc đã tăng tới 2-3 lần trong thời gian diễn ra tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trải nghiệm thực tế ảo cùng người dân
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng trải nghiệm thương mại điện tử ở hồ Gươm nhân sự kiện khai mạc Online Friday 2018, tối 30/11.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Những thông tin thú vị về ngày Black Friday
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Thương mại điện tử toàn cầu bùng nổ - thời cơ để DN logistics bứt phá
Mức tăng trưởng ấn tượng trong 4 năm qua cho thấy thương mại điện tử tại Việt Nam đang là mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp trong nước.
3 điều cần biết khi chọn mua sim số đẹp trên mạng
Nhiều người mong muốn sở hữu những số điện thoại đem lại may mắn cho mình. Giờ đây, khách hàng có thể nhanh chóng mua SIM số đẹp qua mạng, nhưng cần lưu ý để tránh bực mình.
Vượt Lazada, Shopee dẫn đầu thương mại điện tử Việt Nam trong quý III
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam vừa được Iprice Insight công bố, Shopee là nền tảng dẫn đầu về cả lượt truy cập website và xếp hạng ứng dụng di động.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
HLV Miura vẫn kiên nhẫn với chiêu triệt hạ của Sầm Ngọc Đức
Ông thầy người Nhật không có vẻ gì lo ngại khi thấy cậu học trò luôn chơi bóng một cách thô bạo với các đối thủ.
Shopee giới thiệu 3 sản phẩm giá 'nóng theo đường bóng'
Từ 26/6 đến 28/6, Shopee áp dụng giá ưu đãi hấp dẫn trong 3 khung giờ 0h, 13h và 18h cho tất cả ngành hàng gia dụng, điện tử, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp, bách hoá online...
Cửa hàng chính hãng - cầu nối vững chắc giữa khách hàng và TMĐT
Mua sắm trực tuyến đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, nó vẫn tồn tại những bất cập mà người tiêu dùng phải đối mặt.
Lotte Mart nhận giải doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả
Lotte Mart vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng cho doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả. Giải thưởng do ban biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Việt Nam thành 'chiến trường' mới của Amazon và Alibaba
Hai thế lực bán lẻ, một từ phương Tây và một từ phương Đông đều mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng, chiếm lĩnh những thị trường mới và Việt Nam đang trở thành sàn đấu của hai ông lớn.
Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến bằng công nghệ thực tế ảo
Công nghệ thực tế ảo (VR) đang ngày càng phổ biến và dần hình thành nên những thay đổi trong sinh hoạt hàng ngày và thói quen mua sắm của con người.