Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Mart nhận giải doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả

Lotte Mart vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng cho doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả. Giải thưởng do ban biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Chương trình Rồng Vàng là sự kiện thường niên do thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, dành cho khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs). Kết quả bình chọn được lấy ý kiến từ độc giả của thời báo Kinh tế Việt Nam, thông tin do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và doanh nghiệp cung cấp về thực tế kết quả hoạt động trong 3 năm gần nhất.

Ngoài ra, ban tổ chức còn tiến hành lấy ý kiến đánh giá và giới thiệu thông qua sở kế hoạch và đầu tư các tỉnh, thành để bình xét giải.

Lotte Mart anh 1
Lotte Mart 2 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng.

Có mặt tại lễ trao giải, ông Bùi Mạnh Hải - Giám đốc điều hành Lotte Mart Việt Nam khu vực miền Bắc và Trung cho biết: “Giải Rồng Vàng chính là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trên con đường gây dựng và phát triển tại Việt Nam, đồng thời là cột mốc để tập thể Lotte Mart Việt Nam phát triển dịch vụ ngày một hoàn thiện, đóng góp cho sự phát triển kinh tế”.

Lotte Mart anh 2
Ông Bùi Mạnh Hải - Giám đốc điều hành Lotte Mart Việt Nam khu vực miền Bắc và Trung.

Lotte Mart hiện điều hành 13 TTTM và siêu thị tại thị trường Việt Nam. Tháng 11/2017, doanh nghiệp này cũng ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động. Tháng 4 vừa qua, Lotte Mart giới thiệu chương trình thẻ 3T mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng thường xuyên. Đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập Lotte Mart Việt Nam, đơn vị này sẽ tổ chức chuỗi chương trình “Cảm ơn Việt Nam” dành tặng khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm