Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia tăng lợi ích với thẻ thành viên mới của Lotte Mart

Nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lotte Mart đã giới thiệu chương trình thẻ thành viên 3T, đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Chương trình thẻ 3T gồm các thẻ như Tình bạn (màu đỏ), Tâm giao VIP (màu vàng) và Tri kỷ VVIP (màu đen). Theo đó, mỗi thẻ thành viên nhận được mức ưu đãi theo cấp bậc khác nhau.

Lotte Mart anh 1
Chương trình thẻ 3T là lời tri ân và cảm ơn chân thành mà Lotte Mart gửi đến khách hàng.

Để sở hữu thẻ thành viên Tình bạn, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin thành viên tại Lotte Mart. Trường hợp khách hàng đã có thẻ thành viên, Lotte Mart sẽ tự chuyển sang hạng thẻ thành viên Tình bạn, đã gồm điểm trong thẻ cùng các quyền lợi hiện có.

Sau thời gian sử dụng, khách hàng đủ điều kiện sẽ được nâng cấp lên thẻ thành viên Tâm giao VIP và nhận được nhiều ưu đãi như thẻ quà tặng trị giá 200.000 đồng ngay khi nâng hạng, quà dịp sinh nhật, thẻ quà tặng 100.000 đồng khi duy trì hạng thẻ mỗi quý…

Lotte Mart anh 2
Chỉ cần đăng ký thông tin, khách hàng sẽ sở hữu thẻ thành viên Tình bạn với nhiều ưu đãi.

Khi được nâng lên thẻ thành viên Tri kỷ VVIP - thẻ có giá trị ưu đãi cao nhất, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 500.000 đồng sau khi nâng hạng, quà sinh nhật, thẻ quà tặng trị giá 300.000 đồng hoặc 100.000 đồng tương ứng với mức duy trì chi tiêu.

Lotte Mart anh 3
Nhân viên Lotte Mart tặng khách hàng thẻ thành viên trong chương trình thẻ 3T.

Bên cạnh những ưu đãi khi sở hữu thẻ Tâm giao VIP và Tri kỷ VVIP, khách hàng còn hưởng thêm các ưu đãi như: khuyến mãi riêng vào ngày 7 mỗi tháng, quà Tết và những chương trình đặc biệt khác.

Chương trình thẻ thành viên 3T là một trong những chương trình chiến lược nổi bật của Lotte Mart. Ngoài ra, Lotte Mart cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với quy mô lớn. Khách hàng theo dõi thông tin của Lotte Mart tại website lottemart.com.vn hoặc fanpage Lotte Mart Vietnam  để không bỏ lỡ những tin tức thú vị.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm