Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee giới thiệu 3 sản phẩm giá 'nóng theo đường bóng'

Từ 26/6 đến 28/6, Shopee áp dụng giá ưu đãi hấp dẫn trong 3 khung giờ 0h, 13h và 18h cho tất cả ngành hàng gia dụng, điện tử, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp, bách hoá online...

Dưới đây là 3 sản phẩm có mức giá hấp dẫn nhất trong đợt ưu đãi này.

TV lớn giá nhỏ

Mùa bóng này, người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn những trận cầu đỉnh khi Shopee áp dụng mức giá khuyến mãi hấp dẫn.

Theo đó, bên cạnh khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, người dùng chỉ cần nhập mã ELTVSP sẽ được giảm giá 5%. Người mua có thể áp dụng mã ELTVPK cho các phụ kiện TV và TV box. Ngoài ra, khi mua hàng trên website, khách hàng có thể tiếp tục nhập mã ELTVSP giảm tiếp 5%, tối đa 200.000 đồng để có giá tối ưu.

Shopee Viet Nam anh 1
TV là một trong những mặt hàng được giảm giá nhiều nhất tại Shopee.

Đơn cử như Model Internet TV LED Sony 32 inch 32W600D đang có giá 6,55 triệu đồng. Đây là TV thương hiệu Nhật Bản có thiết kế gọn gàng, hiện đại với viền màn hình mỏng.

Thiết bị trang bị vi xử lý thông minh hỗ trợ giảm nhiễu, cải thiện độ tương phản, hình ảnh chuẩn xác và trung thực. Công nghệ 4K X-Reality Pro cho màu sắc rõ nét, tăng cường độ nét, nâng cấp chất lượng hình ảnh gần HD nhất giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn những trận bóng đỉnh cao.

Ngoài ra, công nghệ Dolby Digital và Clear Phase cho âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ, giúp người xem bóng đá có cảm giác như đang ngồi trong sân vận động. Người dùng có thể cài thêm các ứng dụng giải trí khác trên Internet TV LED Sony 32 inch 32W600D.

Đồ công nghệ phiên bản bóng đá

Sản phẩm chuột không dây Logitech M238 Fan Collection đang là mặt hàng được yêu thích trên Shopee trong giải bóng diễn ra ở Nga. Chuột máy tính gọn gàng, được in hình cách điệu cờ của các đội tuyển như Brazil, Argentina, Anh, Pháp, Đức... giá giảm còn 309.000 đồng so với giá gốc 519.000 đồng.

Sản phẩm này còn được tặng thêm kèn Vuvuzela. Bên cạnh đó, người dùng chỉ cần nhập LOGIWORLDCUP sẽ được giảm tiếp 40.000 đồng vào giá sản phẩm.

Shopee Viet Nam anh 2
Chuột Logitech M238 Fan Collection có thiết kế bắt mắt.

Hóa mỹ phẩm hợp mùa World Cup

Shopee cũng giới thiệu bộ sưu tập Clear Men mùa bóng ở Nga với mẫu mã chai mới, lấy cảm hứng từ các đội tuyển tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh như: Đức, Brazil, Anh, Bồ Đào Nha, Pháp... Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc áo thun thể thao.

Với Clear Men, khách hàng vừa có thể vừa giữ đầu tóc sạch sẽ, vừa thể hiện tình yêu với đội bóng mình hâm mộ với bộ sưu tập chai đẹp mắt.

Shopee Viet Nam anh 3
Bộ sưu tập Clear Men lấy cảm hứng từ các tuyển tham gia ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Cũng nằm trong bộ sưu tập của mùa bóng lăn, Shopee giới thiệu nón bảo hiểm với thiết kế đặc biệt dành cho người hâm mộ túc cầu giáo. Thiết kế ấn tượng, chất lượng với nhựa ABS và sợi carbon cao cấp hứa hẹn là món thời trang cá tính, sành điệu trong mùa bóng lăn này.

Shopee Viet Nam anh 4
Mũ bảo hiểm cá tính của Shopee.

Tất cả sản phẩm trên trang web mua sắm trực tuyến của Shopee Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM cho các đơn hàng từ 99.000 đồng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc từ 200.000 đồng.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm