Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cashbag đẩy mạnh dịch vụ hoàn tiền du lịch, tăng lợi ích người dùng

Kết nối mạnh mẽ với nhiều nhãn hàng từ mua sắm cho đến du lịch với các chương trình hấp dẫn, Cashbag đạt thành tích hoàn tiền hơn 300.000 đơn hàng chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Cashbag được xem là một trong những ứng dụng hoàn tiền mua sắm hàng đầu Việt Nam, với hơn 100 thương hiệu thương mại điện tử liên kết trên hệ thống. Các lĩnh vực thể hiện đa dạng từ bán lẻ - phân phối, thời trang - làm đẹp đến công nghệ. Khi tải và dùng Cashbag, người mua hàng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị giao dịch vào tài khoản cá nhân để tùy ý sử dụng.

Chưa hết, ứng dụng đang kết nối với hầu hết nền tảng du lịch lớn nhất Việt Nam để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ đặt vé máy bay, tour khám phá đến phòng khách sạn. Điều này đồng nghĩa rằng, người tiêu dùng giờ đây có thể tiết kiệm một khoản tiền nhất định từ việc chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Cashbag anh 1
Cashbag là một trong những ứng dụng hoàn tiền mua sắm hàng đầu Việt Nam.

Một trong những điểm nổi bật của Cashbag là sự đa dạng về thương hiệu. Với tốc độ tăng trưởng mạnh, Cashbag hứa hẹn phủ sóng rộng khắp hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Việc liên kết với nhiều thương hiệu sẽ tạo nên những tiện ích tối đa cho người dùng khi có nhu cầu đi du lịch trong hay ngoài nước.

Chưa hết, tỷ lệ hoàn tiền hấp dẫn của Cashbag được đánh giá là khá cao, với các chính sách quy định rõ ràng bên cạnh những khuyến mãi khác từ nhãn hàng. Hệ thống Cashbag ghi nhận nhiều ưu đãi giá trị trên giao dịch du lịch, như hoàn tiền 5% với Agoda; 4,2% với booking.com; 5% với VNtrip và Mytour; 4,08% với trip.com...

Cashbag anh 2
Người dùng có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình hơn nhờ Cashbag.

Thời gian chờ hoàn tiền cố định của ứng dụng cũng là điều được nhiều người dùng yêu thích. Theo đó, ngày 30 của tháng tiếp theo sau khi mua hàng, người dùng Cashbag sẽ nhận được tiền hoàn vào tài khoản của mình để tuỳ ý sử dụng. Số tiền này có thể rút qua ngân hàng liên kết trên hệ thống hoặc dùng cho lần mua sắm du lịch tiếp theo.

Không dừng lại ở đó, khi tải ứng dụng, người dùng còn được tặng 10.000 đồng vào tài khoản. Sau đó, với tính năng mời bạn bè, những lượt giới thiệu thành công sẽ tương ứng với các khoản tiền thưởng thú vị. Đặc biệt, phần quà này có thể kéo dài lên đến 18 tháng, tính từ lúc người được mời có đơn hàng đầu tiên.

Cashbag anh 3
Thời gian chờ hoàn tiền cố định của ứng dụng cũng là điều được nhiều người dùng yêu thích.

Không thể phủ nhận ứng dụng Cashbag dần trở thành người bạn đồng hành trong các giao dịch mua sắm và du lịch của người tiêu dùng Việt Nam. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình nhờ tiện ích hoàn tiền thông minh và tin cậy này.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm