Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang TMĐT Cocomi - từ ý tưởng tạo nên phong cách

Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.

Ngày 30/5, nền tảng thương mại điện tử về trang sức và đồng hồ của Tập đoàn Norbreeze đã chính thức ra mắt tại Việt Nam dưới tên miền www.cocomi.vn. Trang thương mại điện tử này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các tín đồ mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu trang sức Pandora, đồng hồ August Berg và Bering quốc tế lần đầu kết hợp và ra mắt chính thức tại trang thương mại điện tử Cocomi.vn.

Tap doan Norbreeze anh 1

Tập đoàn Norbreeze chính thức ra mắt trang TMĐT Cocomi tại Việt Nam.

Norbreeze là một tập đoàn chuyên về bán lẻ đồng hồ và trang sức tại Đông Nam Á. Tập đoàn này sáng lập trang TMĐT Cocomi vào năm 2014, với mục tiêu mang đến đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp qua hình thức mua sắm trực tuyến, từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng. Trong đó, nhiều thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp sở hữu mức giá phải chăng, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.

Ông Anders Peter Juel Sauerberg, CEO của Tập đoàn Norbreeze chia sẻ: “Cả đội ngũ nhân viên của Norbreeze đã mong chờ sự kiện ra mắt của Cocomi tại Việt Nam - ngôi nhà thứ hai của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn với nhiều lựa chọn mua sắm từ thương hiệu quốc tế ở một mức giá phải chăng”.

Cocomi.vn là trang phân phối các sản phẩm của thương hiệu Pandora tại Việt Nam, cùng nhiều thương hiệu khác của Tập đoàn Norbreeze. Ông Anders Peter Juel Sauerberg cho rằng, việc ra mắt tại Việt Nam là khởi đầu cho một bước tiến lớn của tập đoàn. Ông cũng kỳ vọng những điều tuyệt vời phía trước.

Tap doan Norbreeze anh 2

Một số mẫu trang sức nổi bật từ thương hiệu Pandora.

Cocomi đang có mặt tại các quốc gia như Singapore, Malaysia và Australia. Với sự giúp đỡ từ tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp Enterprise Singapore, trang TMĐT này giữ vai trò chiến lược trong kế hoạch phát triển của Tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam. Trang TMĐT sẽ mang đến 5 thương hiệu quốc tế là Pandora, August Berg, Olivia Burton, Bering và Paul Hewitt.

Pandora là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Với thiết kế tinh tế, trang sức của thương hiệu này mang đến những câu chuyện giàu cảm xúc, mang lại phong cách riêng cho phái đẹp.

Trong khi đó, August Berg được sáng lập bởi ông Anders Peter Juel Sauerberg - Chủ tịch Tập đoàn Norbreeze. Thiết kế đồng hồ của thương hiệu này mang sự cách tân khác biệt, nhắc nhở người dùng ý niệm về thời gian.

Olivia Burton là thương hiệu đồng hồ đến từ studio xinh đẹp phía đông London. Đồng hồ của thương hiệu này sở hữu phong cách cổ điển, quý phái và hợp xu hướng. Còn Bering là thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch, sở hữu sự tinh giản cổ điển và thanh lịch thuần khiết.

Paul Hewitt là thương hiệu đến từ phía bắc của Đức. Đồng hồ của thương hiệu này được chạm khắc tinh xảo theo phong cách mỏ neo hơi hướm biển khơi. Đây là một cách thể hiện sự tích cực trong cuộc sống, biểu tượng về sự kiên định và gắn kết mạnh mẽ với nguồn cội.

Tập đoàn Norbreeze bước đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam với vai trò phân phối sản phẩm Pandora là chủ lực, cùng tầm nhìn mục tiêu sẽ ra mắt một trang TMĐT để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng cho khách hàng. Và vào ngày 30/5, mục tiêu này đã thành hiện thực với sự ra mắt Cocomi.vn.Thông qua Cocomi, chúng tôi kỳ vọng mang đến nền tảng TMĐT chất lượng cho người Việt. ‘Ý tưởng làm nên phong cách của bạn’ là nguồn cảm hứng phía sau hành trình mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng của chúng tôi”, ông Huynh Quoc Nam, Giám đốc điều hành Tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam chia sẻ.

Phân phối những sản phẩm mang thiết kế thời thượng, Cocomi mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và ý tưởng để tạo nên phong cách thời trang cho người dùng. Thông qua trang TMĐT này, người dùng cũng dễ dàng chọn được nhiều món quà ý nghĩa cho người thân vào các dịp lễ. Độc giả truy cập website www.cocomi.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tập đoàn Norbreeze gia nhập thị trường Việt Nam cuối năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là phân phối thương hiệu trang sức Pandora. Năm nay, tập đoàn này cho ra mắt trang thương mại điện tử phân phối các thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp như Pandora, August Berg, Bering, Olivia Burton, Paul Hewitt.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm