Khách chán săn quần áo giảm giá dịp Black Friday?
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
274 kết quả phù hợp
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Tối Black Friday, phố thời trang Cầu Giấy (Hà Nội) hút lượng khách đổ về đông gấp nhiều lần ngày thường. Dòng xe dựng kín vỉa hè khiến bảo vệ các cửa hàng không có phút nghỉ ngơi.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển sale 50-70% xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm...
Tại trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, nhiều khách hàng đã tranh thủ đến săn sale và mua sản phẩm sau khi ACFC chính thức mở tiệc Black Friday.
Chưa đến Black Friday nhưng nhiều cửa hàng thời trang ở TP.HCM đã đông kín người. Khách phải bốc số, xếp hàng chờ đến lượt thử đồ, tính tiền.
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
Không chỉ nhà máy, siêu bão còn ảnh hưởng tuyến đường vận chuyển hàng hóa, kết nối Trung Quốc với thị trường toàn cầu.
Giảm giá khiến doanh số bán hàng tăng nhanh. Có điều, lợi nhuận mới là thứ các doanh nghiệp cần quan tâm. Nếu không giảm được chi phí sản xuất, việc giảm giá không có tác dụng.
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Với 814.000 bản bán trong một tuần, "Eras Tour Book" của Taylor Swift đã trở thành cuốn sách đạt doanh số tuần đầu cao nhất năm 2024, theo số liệu từ Circana Bookscan.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.