Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U 3-0 Liverpool: Công thủ xuất sắc

Những pha cứu thua xuất thần của thủ môn De Gea cộng với hàng công chơi bùng nổ giúp M.U đánh bại Liverpool 3-0, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 3 sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

a

M.U không làm khán giả nhà có mặt trên khán đài sân Old Trafford phải thất vọng khi đòi nợ Liverpool thành công với chiến thắng 3-0. Đây là trận đấu mà phần lớn các cầu thủ được HLV Van Gaal đưa ra sân trong đội hình xuất phát đều chơi tốt.

Ngôi sao gây ấn tượng nhất là thủ môn De Gea khi có 8 pha cứu thua xuất sắc cho M.U. Thể hiện phong độ ổn định và sự tập trung cao độ, thủ thành người Tây Ban Nha khiến các chân sút của Liverpool phải nản lòng. Hai lần cản phá hay nhất của De Gea là tình huống đối mặt với Sterling (52’) và pha bay người đẩy cú sút của Balotelli (68’).

a
Thủ môn De Gea giành chiến thắng trong tình huống đối mặt với Sterling. Ảnh: Getty Imagegs.

Màn trình diễn xuất sắc của De Gea tiếp thêm sự tự tin và tinh thần hưng phấn cho đồng đội. Trên hàng công, Wayne Rooney, Juan Mata và Van Persie lần lượt ghi bàn cho Quỷ đỏ ở các phút 12, 40 và 71 sau những cú dứt điểm trong tư thế không bị kèm.

Đối với Liverpool, các học trò của HLV Rodgers hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen cho tinh thần chiến đấu cho đến phút cuối. Tuy nhiên, trong trận đấu thiếu một chút may mắn, Liverpool không thể xuyên thủng mành lưới thủ môn De Gea dù tung ra tới 19 cú sút.

Thua 0-3 trên sân Old Trafford, nhưng đoàn quân do HLV Rodgers dẫn dắt vẫn xếp ở vị trí thứ 9. Tuy nhiên, sức ép đối với họ trở nên lớn hơn, bởi khoảng cách với các đội bám đuổi phía sau rất nhỏ. Trong khi đó, M.U vững vàng trong top 3 khi có 31 điểm sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League.

a

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm