Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lên tiếng dọa đồng nghiệp Rodgers

Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có cuộc đấu trí với HLV Rodgers trên băng ghế huấn luyện khi M.U đón tiếp Liverpool lúc 20h30 ngày 14/12 ở sân Old Trafford.

Trên trang Mirror, vị thuyền trưởng của M.U, Van Gaal chia sẻ: “Tôi biết Premier League là một giải đấu không dễ dàng và sớm nhận ra điều này. Bây giờ tôi đã có kinh nghiệm cho các trận đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi đụng độ các đội bóng ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Họ là những đối thủ khó đánh bại”.

a
HLV Van Gaal giúp M.U trở lại với thói quen chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Mirror.

Trước trận đón tiếp Liverpool ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal tỏ ra lạc quan. Ông cho biết: “Chúng tôi đã giành 5 chiến thắng liên tiếp dù có nhiều cầu thủ dính chấn thương. Tôi hài lòng với kết quả này”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận có sự khác biệt lớn trong các trận đấu ở Anh so với những giải đấu mà trước đây ông từng làm việc. Theo nhận xét của HLV Van Gaal, các trận ở Premier League có tốc độ khá lớn, và mỗi đội bóng đều sở hữu những cầu thủ có thể định đoạt cục diện trận đấu.

Trước cuộc đại chiến giữa M.U và Liverpool, khoảng cách giữa hai đội là 7 điểm. Trong khi đội bóng áo đỏ thành Manchester vượt qua khủng hoảng một cách ấn tượng khi giành 15 điểm tuyệt đối trong 5 vòng đấu gần đây, thì đoàn quân do HLV Rodgers dẫn dắt lại gây thất vọng khi rơi xuống vị trí thứ 9.

Đây là cơ sở để HLV Van Gaal tin vào khả năng M.U có thể tiếp tục duy trì mạch chiến thắng. Hơn nữa, lợi thế chơi trên sân nhà trở thành điểm tựa lớn về tinh thần cho Quỷ đỏ thành Manchester. Trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này giữa M.U và Liverpool sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 14/12 tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Sao M.U tích cực hoạt động từ thiện dịp Giáng sinh

Những đứa trẻ hâm mộ Quỷ đỏ đang phải chiến đấu với bệnh tật, có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng các cầu thủ thần tượng ở trung tâm huấn luyện Aon.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm