Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U vỡ mộng vụ đưa Vidic trở lại Old Trafford

Người đại diện của Vidic khẳng định, trung vệ người Serbia không có ý định trở lại khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển tới.

Trang Daily Mail đưa tin, hậu vệ giàu kinh nghiệm Vidic không muốn chia tay Inter. Thông tin trên được chính Silvano Martino - người đại diện cho hậu vệ người Serbia - xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

a
Hình ảnh Vidic chia tay M.U sau trận cuối cùng trên sân nhà gặp Hull City ở mùa giải 2013/14. Ảnh: Daily Mail.

Điều này đồng nghĩa với việc Vidic sẽ không trở lại khoác áo M.U theo như thông tin đăng tải trên các tờ báo ở Anh thời gian qua. Trên trang Calciomercato, ông Martino cho biết: “Họ đã nói dối. Vidic có hợp đồng 3 năm và sẽ không rời Inter”.

Ngoài ra, người đại diện cho Vidic còn khẳng định chẳng có lý do gì để thân chủ của mình phải chia tay CLB chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, giới truyền thông đã nhận định một cách thiếu chính xác về tương lai của trung vệ người Serbia.

Về phía M.U, HLV Van Gaal cũng cho biết không cần thiết bổ sung hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Nhà cầm quân người Hà Lan hiện yên tâm với lực lượng nhân sự của hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Cơ sở để vị thuyền trưởng M.U không cần lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ là kết quả thi đấu tốt của đội bóng thời gian qua. Với việc chỉ phải nhận 3 bàn thua trong 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, CLB chủ sân Old Trafford đã vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trước vòng 16 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn còn kém 8 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea, nhưng khoảng cách trên hoàn toàn có thể san bằng nếu thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục chơi ổn định trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm 2015.

Cuối tuần này, M.U sẽ được thử thách bản lĩnh khi đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đây là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của bóng đá Anh ở tháng cuối năm 2014. Trong trường hợp tiếp tục giành chiến thắng, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có lời thách thức đầy sức nặng đến những CLB trong nhóm đầu như Chelsea hay Man City.

HLV Van Gaal tuyên bố M.U không cần mua hậu vệ

Hàng phòng ngự Quỷ đỏ đang chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng bởi cơn bão chấn thương, nhưng HLV Van Gaal khẳng định không chi tiền để bổ sung hậu vệ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm