Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal tuyên bố M.U không cần mua hậu vệ

Hàng phòng ngự Quỷ đỏ đang chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng bởi cơn bão chấn thương, nhưng HLV Van Gaal khẳng định không chi tiền để bổ sung hậu vệ.

Trang Daily Mail đưa tin, vị thuyền trưởng M.U tuyên bố không giải quyết vấn đề khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ bằng việc chiêu mộ thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Ông chia sẻ: “Khi M.U có những hậu vệ chấn thương, đội bóng cần bổ sung thêm không? Tôi nghĩ chưa cần mua thêm, bởi CLB vẫn còn có đủ sự lựa chọn”.

a
Chris Smalling dính chấn thương trong trận M.U gặp Southampton. Ảnh: Daily Mail.

Phát biểu trên của HLV Van Gaal khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ bất ngờ và cảm thấy lo lắng, bởi đội nhà gặp khá nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự. Tính từ đầu mùa giải, mành lưới của M.U rung lên tới 17 lần, nhiều nhất trong top 3 đội hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Trong trận gặp Southampton cuối tuần trước, HLV Van Gaal tiếp tục nhận tin không vui khi trung vệ Chris Smalling phải rời sân sớm do dính chấn thương háng. Trước đó, các hậu vệ M.U nghỉ thi đấu do gặp vấn đề thể lực gồm Luke Shaw, Rafael và Phil Jones.

Trước tình cảnh trên của M.U, cựu trợ lí cho Sir Alex Ferguson, Mike Phelan cho rằng, HLV Van Gaal có lỗi lớn dẫn đến việc đội bóng dính chấn thương khá nhiều. Từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ có 43 trường hợp phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cho thấy ông đang giải quyết tốt vấn đề khó khăn khi M.U liên tiếp giành 5 chiến thắng để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford, và đây là thử thách lớn đối với đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Van Persie lập cú đúp, M.U lọt top 3 sau chiến thắng 2-1

Thầy trò HLV Van Gaal kéo dài mạch trận thắng liên tiếp lên con số 5 sau khi đánh bại Southampton ngay trên sân đối phương, qua đó chiếm vị trí thứ 3 của chính đội bóng này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm