Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie tặng áo đấu cho fan nữ sau khi lập cú đúp

Tiền đạo người Hà Lan trở thành người hùng khi giúp M.U đánh bại Southampton 2-1. Phấn khích với chiến thắng, anh quyết định tặng CĐV nhà áo đấu mặc trong trận.

Trên sân St Mary’s, M.U thi đấu không quá xuất sắc, nhưng có được 3 điểm trước Southampton. Trong 90 phút, Quỷ đỏ có tổng cộng 3 cú sút, và đều do Van Persie thực hiện. Hai trong số đó đã được tiền đạo người Hà Lan chuyển thành bàn thắng.

a
Tiền đạo Van Persie vui mừng tặng áo đấu cho fan nữ M.U. Ảnh: Daily Mail.

Cú đúp của anh giúp M.U đánh bại Southampton để leo lên top 3 trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Trang Daily Mail đưa tin, Van Persie thực sự rất vui với chiến thắng, nên quyết định cởi áo đấu tặng nữ CĐV trẻ của đội nhà khi trận đấu khép lại.

Ngay sau khi được tặng áo đấu, fan nữ may mắn này cười rất hạnh phúc và lập tức giấu rất kỹ. Hành động của Van Persie nhằm tri ân CĐV M.U đã luôn dành sự tin tưởng và cổ vũ cho anh và đội bóng.

Có 2 pha lập công ở vòng 15, Van Persie chạm cột mốc ghi 140 bàn tại giải Ngoại hạng Anh và trở thành một trong 10 cầu thủ có được thành tích này. Còn với Wayne Rooney, đội trưởng M.U lọt vào top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trên sân khách trong lịch sử Premier League (38).

Đây là chiến thắng may mắn của Quỷ đỏ, bởi đội chủ sân Old Trafford chỉ có 3 cú sút. Trận gặp Southampton cũng là lần đầu tM.U thực hiện số pha dứt điểm ít nhất về khung thành đối phương kể từ tháng 8/2003. Tuy nhiên, điều quan trọng là kết quả của đội bóng đang khiến CĐV nhà thực sự hài lòng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm