Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal thừa nhận M.U gặp may

Cavani muốn gia nhập Arsenal, CLB lớn dễ thở ở vòng 3 cúp FA, HLV Wenger lên tiếng sau khi bị chỉ trích là những tin chính hôm nay (ngày 9/12/2014).

HLV Van Gaal thừa nhận M.U gặp may

a
HLV Van Gaal cùng các học trò trải qua giai đoạn thi đấu hiệu quả với 5 chiến thắng liên tiếp.

Trên trang Goal, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng ở hiệp 1. Các cầu thủ đã không có vị trí tốt. Cơ hội duy nhất mà Southampton có được là tình huống chúng tôi để mất bóng. Trong hiệp 2, tôi nghĩ Southampton thi đấu tốt hơn. M.U thật may mắn khi giành chiến thắng”. Với việc thu về 3 điểm ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ lọt top 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 28 điểm. Kết quả trên hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ M.U.

Van Persie tặng áo đấu cho fan nữ sau khi lập cú đúp

Tiền đạo người Hà Lan trở thành người hùng khi giúp M.U đánh bại Southampton 2-1. Phấn khích với chiến thắng, anh quyết định tặng CĐV nhà áo đấu mặc trong trận.

 

Cavani muốn gia nhập Arsenal

a
Cavani tính chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng tới.

Trang Daily Express đưa tin, tiền đạo người Uruguay muốn chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ vào tháng 1/2015. Đây là thông tin đáng mừng cho Arsenal, bởi HLV Wenger có kế hoạch bổ sung lực lượng cho hàng công. Tuy nhiều, khó khăn lớn nhất của CLB chủ sân Emirats là mức phí chuyển nhượng của Cavani khá cao. Nhà vô địch Ligue 1 chắc chắn sẽ hét giá bán tuyển thủ người Uruguay, bởi anh được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

CLB lớn dễ thở ở vòng 3 cúp FA

a
Kết quả phân cặp vòng 3 cúp FA.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) công bố các cặp và lịch thi đấu ở vòng 3 cúp FA mùa giải 2014/15. Theo đó, các đội bóng hàng đầu hiện chơi tại giải Ngoại hạng Anh gặp những đối thủ không quá mạnh. Cụ thể, Arsenal được chơi trên sân nhà gặp Hull City, CLB đang đứng nhóm cuối tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, hai đội bóng thành Manchester, Man City và M.U lần lượt gặp Sheffield Wednesday, Accrington/Yeovil. Các trận đấu ở vòng 3 cúp FA diễn ra từ ngày 3 đến 6/1/2015.

HLV Wenger lên tiếng sau khi bị chỉ trích

a
HLV Wenger kêu gọi CĐV Arsenal cần phải kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ đội bóng.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Wenger chia sẻ: "Chúng ta hãy đánh giá vào cuối mùa giải, không phải sau một vài trận đấu. Arsenal hoàn toàn có khả năng trở lại và xem đội bóng sẽ đứng ở vị trí nào trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải". Sau thất bại 2-3 trước Stoke ở cuối tuần qua, HLV Wenger đang chịu nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ khi đội nhà rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Stoke City 3-2 Arsenal: Pháo thủ gục ngã ở thế thiếu người

Thi đấu rất nỗ lực nhưng Arsenal không tránh khỏi thất bại 2-3 trước chủ nhà Stoke City trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 6/12.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm