Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng Southampton, Man Utd lập kỷ lục nhờ phong độ nghèo nàn

Manchester United vừa lập nên kỷ lục trong một thập kỷ qua nhờ màn trình diễn nghèo nàn trong chiến thắng trước Southampton.

 

Van Persie lập cú đúp, M.U lọt top 3 sau chiến thắng 2-1

Thầy trò HLV Van Gaal kéo dài mạch trận thắng liên tiếp lên con số 5 sau khi đánh bại Southampton ngay trên sân đối phương, qua đó chiếm vị trí thứ 3 của chính đội bóng này.

Vượt qua Southampton với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Van Persie, Man Utd đã leo lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, màn trình diễn của "Quỷ đỏ" không được đánh giá cao khi họ tỏ ra lép vế so với chính đối thủ mà họ đã đánh bại.

Man Utd giành chiến thắng với màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Southampton. Ảnh: Daily Mail.
Man Utd giành chiến thắng với màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Southampton. Ảnh: Daily Mail.

Không chỉ HLV Ronald Koeman, ngay chính HLV Van Gaal hay "người hùng" Van Persie cũng phải công nhận điều đó. Tính cả trận, Man Utd chỉ tung ra có đúng 3 cú dứt điểm và đều xuất phát từ Van Persie. Con số đó xem ra là quá ít so với 15 cú dứt điểm của Southampton.

Nhưng dù sao, chiến thắng này cũng mang đến cho Man Utd một kỷ lục nho nhỏ khi trở thành đội bóng thi đấu hiệu quả nhất. Cụ thể, Man Utd trở thành đội bóng giành chiến thắng với ít cú dứt điểm nhất trong một trận đấu tại Premier League mùa này, theo Daily Mail.

Man Utd là đội giành chiến thắng với ít cú sút nhất mùa này tại Premier League (
Man Utd là đội giành chiến thắng với ít cú sút nhất mùa này tại Premier League (Team - Đội giành chiến thắng, Opponent - Đội thất bại, Shots - Tổng số cú sút trong trận). Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra tính từ tháng 8/2003, Man Utd mới lại giành chiến thắng mà tung ra ít cú dứt điểm đến vậy.

Man Utd cũng là đội giành chiến thắng với ít cú dứt điểm nhất tại Premier League tính từ năm 2003 đến nay. Ảnh: Daily Mail.
Từ năm 2003 đến nay, Man Utd mới lại có tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao đến vậy. Ảnh: Daily Mail.

Dù sao, bản thân các cầu thủ Man Utd cũng cần cải thiện phong độ bởi đại đa số đều không hài lòng với cách "Quỷ đỏ" giành ba điểm.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2866291/Manchester-United-registered-just-THREE-shots-goal-Southampton-lowest-Premier-League-season.html?ITO=1490&ns_mchannel=rss&ns_campaign=1490

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm