Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U giúp De Gea trở thành thủ môn nhận lương cao nhất

Trang The Sun đưa tin, Quỷ đỏ đang thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tổng thu nhập lên tới 36 triệu bảng.

Thời gian qua, M.U tìm cách giữ chân David de Gea trước sự chèo kéo của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid. Cơ sở để nhiều ông lớn lên kế hoạch theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha là hợp đồng hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 18 tháng.

a
Thông tin đăng tải trên trang The Sun.

Nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, mức lương hàng tuần của De Gea là 140 nghìn bảng. Khi đó, anh sẽ trở thành thủ môn có thu nhập cứng cao nhất thế giới.

Từ đầu mùa giải, thủ thành người Tây Ban Nha gây ấn tượng khi có 4 trận giữ sạch lưới trong 15 vòng đấu ở Premier League. Trung bình mỗi trận, anh thực hiện 2.13 pha cứu thua. Màn trình diễn xuất sắc của De Gea góp công lớn giúp M.U có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng.

2 tháng qua, CĐV M.U bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng. Đến thời điểm hiện tại, De Gea có lần thứ 7 được vinh danh trong tháng từ khi chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford vào năm 2011. Anh trở thành ngôi sao có nhiều lần nhận giải thưởng này nhất ở Quỷ đỏ trong 3 năm qua.

Lúc 20h30 ngày 14/12,  thầy trò HLV Van Gaal sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu để De Gea và đồng đội khẳng định thực lực sau 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

HLV Van Gaal tuyên bố M.U không cần mua hậu vệ

Hàng phòng ngự Quỷ đỏ đang chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng bởi cơn bão chấn thương, nhưng HLV Van Gaal khẳng định không chi tiền để bổ sung hậu vệ.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm