Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lý giải việc James Wilson đá chính thay Falcao

HLV Louis Van Gaal đã giải thích lý do vì sao ông sử dụng cầu thủ trẻ James Wilson thay vì Falcao.

Ngoài việc giành ba điểm, độ quan trọng của trận Super Sunday còn nằm ở việc Manchester United và Liverpool là hai đối thủ truyền kiếp tại Premier League. Trong một vòng đấu mà những ông lớn đều giành chiến thắng, kết quả của trận đấu càng trở nên quan trọng đối với mục tiêu của cả hai đội.

James Wilson đang được HLV Louis Van Gaal trọng dụng. Ảnh: Express.
James Wilson đang được HLV Louis Van Gaal trọng dụng. Ảnh: Express.

Lẽ dĩ nhiên trong những trận đấu quan trọng thế này, các chiến lược gia đều mong muốn sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình. Nhưng HLV Louis Van Gaal đã gây bất ngờ khi tung cầu thủ trẻ James Wilson vào sân thi đấu trên hàng công cùng với những Rooney và Van Persie, thay vì một ngôi sao đã khẳng định tên tuổi nhưng Falcao.

Trên UK Express, HLV Louis Van Gaal lý giải rất đơn giản: "Radamel Falcao sẵn sàng để ra sân. Nhưng tôi cần Wilson cho trận đấu này vì tốc độ của cậu ấy".

James Wilson là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd và đã được triệu tập vào tuyển U-20 Anh. Mới 19 tuổi nhưng Wilson đã có bảy trận ra sân cho Man Utd mùa này và đây là lần đầu tiên cầu thủ trẻ này có tên trong đội hình xuất phát.

http://www.express.co.uk/sport/football/546862/Louis-van-Gaal-Wilson-Falcao-Liverpool-Man-Utd

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm