Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal phấn khích mừng chiến thắng cùng CĐV M.U

Có niềm vui lớn sau khi M.U đánh bại Stoke 2-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal đã nán lại sân Old Trafford đến nửa đêm để ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ Quỷ đỏ.

Lần đầu M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal giành chiến thắng liên tiếp 4 trận. Kết quả tích cực trên giúp CLB chủ sân Old Trafford duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau vòng 14 Premier League.

a
HLV Van Gaal chụp ảnh với người hâm mộ M.U sau khi trận gặp Stoke kết thúc lúc gần 22h. Ảnh: 101 Great Goals.

Sau chuỗi trận M.U thi đấu tốt, HLV Van Gaal thực sự rất vui. Ông quyết định rời sân Old Trafford muộn để có thời gian cùng người hâm mộ Quỷ đỏ ăn mừng chiến thắng.

Theo thông tin đăng tải trên trang 101 Great Goals, nhà cầm quân người Hà Lan tích cực ký tặng và chụp ảnh với CĐV M.U. Trên trang cá nhân Twitter, Rob Dawson - một người hâm mộ đã đăng tải bức ảnh HLV Van Gaal chia vui chiến thắng cùng mọi người.

Trang 101 Great Goals cho biết, trận đấu kết thúc vào lúc khoảng gần 22h, nhưng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã ở lại sân Old Trafford đến nửa đêm.

Chiến thắng trước Stoke giúp M.U chạy đà thuận lợi cho tháng khó khăn với mật độ thi đấu trung bình 4 ngày/trận. Đầu tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân St Mary’s của Southampton, đội bóng đứng ngay phía trên M.U ở bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm