Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea xuất sắc nhất trận M.U đánh bại Stoke

Thủ môn người Tây Ban Nha trở thành người hùng trong trận Quỷ đỏ vượt qua Stoke khi có 2 pha cứu thua liên tiếp ở cuối trận.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng M.U rất may mắn mới có thể thu về 3 điểm ở trận đón tiếp Stoke tại Old Trafford. Trong 4 phút bù giờ ở hiệp 2, người hâm mộ Quỷ đỏ đã thót tim khi chứng kiến những pha tấn công liên tiếp của đối phương.


Nhờ sự xuất sắc của thủ môn De Gea, M.U bảo toàn được chiến thắng. Trong pha bóng cuối trận, thủ môn người Tây Ban Nha cản phá cú đánh đầu của Diouf và chặn được cú sút của Arnautovic.

Theo chấm điểm các cầu thủ của các trang Mirror, De Gea được đánh giá hay nhất trận. Đây không phải lần đầu thủ môn sinh năm 1990 này giúp M.U giữ được chiến thắng. Trong trận gặp Arsenal, thủ thành người Tây Ban Nha có tới 8 pha cứu thua, qua đó giúp M.U thắng 2-1.

Trước đó, ở trận M.U đánh bại Everton 2-1, De Gea cản phá thành công cú sút penalty của Baines và gây ấn tượng với pha bay người chặn pha dứt điểm hiểm hóc của Brian Oviedo. Ngoài ra, thủ môn của M.U còn chơi hay khi đụng độ Chelsea với các pha cản phá cú sút của Didier Drogba và Eden Hazard để giúp đội nhà có trận hòa 1-1.

Điểm của các cầu thủ trong trận M.U - Stoke (theo trang Mirror).

M.U: De Gea 8, Valencia 7, Smalling 6, Rojo 7, Young 7, Fellaini 7, Herrera 7, Carrick 7, Mata 7, Wilson 7, Van Persie 6.

Stoke: Begovic 5, Bardsley 5, Shawcross 6, Cameron 6, Pieters 5, Wilson 6, Nzonzi 7, Ireland 5, Krkic 7, Assaidi 6, Diouf 6.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm