Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U đẩy mạnh kế hoạch mua trung vệ

Tim Krul nghỉ đến đầu năm 2015, Herrera sẵn sàng thay thế Di Maria, Inter theo đuổi 3 cầu thủ Man City là những tin chính hôm nay (ngày 2/12/2014).

M.U đẩy mạnh kế hoạch mua trung vệ

a
M.U muốn đưa Godin về sân Old Trafford.

Trang Daily Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ gửi đến Atletico Madrid đề nghị mua Diego Godin. Để sở hữu chữ ký của trung vệ người Uruguay, M.U sẵn sàng chi 36 triệu euro. Với việc cơn bão chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng phòng ngự, HLV Van Gaal muốn chiêu mộ một hậu vệ chất lượng và dày dặn kinh nghiệm cho tuyến phòng thủ. Theo nhận định của trang Daily Telegraph, trung vệ Diego Godin sẽ là sự bổ sung cần thiết cho M.U trong việc thực hiện mục tiêu kiếm suất trở lại Champions League mùa tới.

Tim Krul nghỉ đến đầu năm 2015

a
Thủ thành Krul nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Trên trang Goal, HLV Alan Pardew thông báo, thủ môn Tim Krul sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2015 do dính chấn thương mắt cá chân. Ngoài ra, Newcastle còn không có sự phục vụ của Coloccini, Moussa Sissoko, Jack Colback do gặp vấn đề thể lực. Trước trận làm khách trên sân của Burnley ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng Newcastle cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng nhưng không sợ họ”.

Herrera sẵn sàng thay thế Di Maria

a
Tiền vệ Herrera tự tin có thể thay thế vị trí của Di Maria.

Trước trận gặp Stoke, tiền vệ Ander Herrera cho biết trên trang web của M.U: “Tôi đã thi đấu như một cầu thủ số 10. Thật là tốt khi thay đổi vị trí”. Trong tình cảnh Di Maria dính chấn thương gân kheo và Wayne Rooney gặp vấn đề thể lực, tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Van Gaal tin dùng trong trận đấu vào rạng sáng mai (ngày 3/12). Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Herrera nhận định: "Stoke sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng M.U được thi đấu trên sân Old Trafford với quyết tâm giành mọi chiến thắng tại đây".

Inter theo đuổi 3 cầu thủ Man City

a
Milner là một trong ba cầu thủ lọt tầm ngắm của Inter.

Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, CLB Inter để mắt tới Nastasic, Kolarov và Milner. Đội chủ sân Giuseppe Meazza có ý định gửi tới Man City về việc mượn 3 cầu thủ trên vào tháng 1/2015. Khả năng Inter thành công trong vụ này được đánh giá cao. Lý do là những gương mặt trên không phải là trụ cột trong đội hình CLB chủ sân Etihad. Hơn nữa, HLV Mancini của Inter có mối quan hệ tốt với các cầu thủ này khi còn dẫn dắt Man City.

CĐV bình chọn Aguero xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2014

Sergio Aguero thi đấu thành công ở mùa trước khi góp phần quan trọng giúp Man City vô địch Premier League mùa giải 2013/14.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm