Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tiền đạo M.U sẵn sàng cho trận đại chiến gặp Liverpool

Van Persie và Rooney có phong độ tốt thời gian qua. Trong khi đó, Falcao tự tin đảm bảo thể lực cho trận đấu cuối tuần này gặp Liverpool trên sân Old Trafford lúc 20h30 ngày 14/12.

a
Tiền đạo Van Persie đạt hiệu suất ghi bàn cao với 3 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Anh tự tin cho biết cảm thấy tốt sau khoảng thời gian đầu mùa giải khởi đầu chậm.
a
Chân sút Wayne Rooney đã chứng tỏ xứng đáng với vai trò thủ quân của Quỷ đỏ thành Manchester. Hiện tại, anh là tiền đạo ghi bàn tốt thứ 2 của CLB với 5 pha lập công sau 10 trận ở Premier League.
a
Falcao đảm bảo thể lực và sẵn sàng ra sân trong trận M.U đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford.
a
Thủ môn David de Gea góp công lớn trong việc giúp Quỷ đỏ có 5 chiến thắng liên tiếp. 2 tháng liên tiếp, anh được CĐV M.U bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng.
a
Tiền vệ Ashley Young gây ấn tượng bên cánh trái ở những tuần gần đây. Anh tích cực tập luyện với mục tiêu được HLV Van Gaal sử dụng vào cuối tuần này.
a
Tiền đạo Wayne Rooney dẫn đầu các cầu thủ trong buổi tập của M.U chuẩn bị cho trận gặp Liverpool.
a
Hai tiền vệ kinh nghiệm Fletcher (trái) và Carrick (phải) tích cực tập luyện với hy vọng được ra sân.
a
HLV Van Gaal theo dõi kỹ buổi tập của các học trò. Ông đang đưa M.U trở lại với quỹ đạo chiến thắng.
a
Vị thuyền trưởng của M.U trao đổi với trợ lí Marcel Bout trong buổi tập của M.U nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất về lực lượng và chiến thuật cho trận gặp Liverpool.

Sao M.U tích cực hoạt động từ thiện dịp Giáng sinh

Những đứa trẻ hâm mộ Quỷ đỏ đang phải chiến đấu với bệnh tật, có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng các cầu thủ thần tượng ở trung tâm huấn luyện Aon.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm