Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 ngôi sao kết hợp M.U - Liverpool

Trang Sky Sports đăng tải đội hình kết hợp 7 ngôi sao M.U và 4 cầu thủ Liverpool theo lựa chọn của chuyên gia thể thao Nicholas. Trận đại chiến ở Old Trafford sẽ diễn ra lúc 20h30.

Thủ môn: David de Gea

a
Thủ môn người Tây Ban Nha đem đến sự yên tâm cho HLV Van Gaal với tinh thần thi đấu tập trung cao và những pha cứu thua ngoạn mục. Hai tháng qua, De Gea được CĐV M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thông qua trang web của đội bóng. Anh chính là cầu thủ có dấu ấn lớn nhất trong hành trình đưa M.U trở lại top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Hậu vệ

Glen Johnson (hậu vệ phải, Liverpool)

a
Tuyển thủ người Anh luôn chứng tỏ là hậu vệ phải hàng đầu Premier League. Anh được đánh giá cao trong cả phòng ngự và hỗ trợ tấn công. Sau 10 trận, Glen Johnson thực hiện trung bình 5 pha truy cản đối phương mỗi trận. Ngoài ra, anh còn đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường chuyền quan trọng cho Liverpool.

Jonny Evans (trung vệ, M.U)

a
Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng Jonny Evans vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên của HLV Van Gaal cho vị trí trung vệ trong đội hình M.U. Trong 4 lần ra sân từ đầu mùa giải, anh có trung bình 5 pha truy cản đối phương mỗi trận và thực hiện tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 87%.

Jose Enrique (hậu vệ trái, Liverpool)

a
Trong khi tân binh Luke Shaw bên phía M.U chưa thể hiện được nhiều, thì vị trí bên cánh trái trong đội hình kết hợp giữa hai đội xứng đáng thuộc về Enrique của Liverpool. Trước trận làm khách trên sân Old Trafford, số lần trung bình truy cản đối phương mỗi trận của anh là 5.

Marcos Rojo (trung vệ, M.U)

a
Hậu vệ người Argentina thi đấu ngày càng ấn tượng ở hàng phòng ngự M.U. Trong bối cảnh các trung vệ của đội bóng phải nghỉ điều trị chấn thương, Rojo nhận được sự tin tưởng khá cao của HLV Van Gaal. Đến nay, anh thực hiện trung bình 10 pha truy cản đối phương trong mỗi trận.

Tiền vệ

Steven Gerrard (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

a
Lão tướng người Anh khát khao đưa Liverpool trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh, nhưng mục tiêu của anh dần trở nên xa vời. Trước trận gặp M.U, đội bóng vùng Merseyside rơi xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ở độ tuổi 34, Gerrard đang gắng sức nhằm giúp Liverpool cạnh tranh vị trí trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Michael Carrick (tiền vệ trung tâm, M.U)

a
Ở cuộc so tài đỉnh cao với Liverpool, HLV Van Gaal cần một tiền vệ trung tâm dày dặn kinh nghiệm như Michael Carrick. Anh sẽ giúp M.U kiểm soát khu vực giữa sân tốt hơn. Tuy nhiên, điều khó khăn cho HLV Van Gaal là Fellaini cũng chơi khá hay thời gian gần đây. Việc lựa chọn cầu thủ nào đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Liverpool là nhiệm vụ không dễ cho ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford.

Sterling (cánh phải, Liverpool)

a
Do Di Maria dính chấn thương và không thể ra sân, nên Sterling bên phía Liverpool hoàn toàn xứng đáng được lựa chọn vào đội hình kết hợp giữa M.U và Liverpool. Sau 15 trận, cầu thủ 20 tuổi người Anh có 3 lần sút tung lưới đối phương và thực hiện 4 pha kiến tạo. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Sterling chưa đủ giúp Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn.

Herrera (cánh trái, M.U)

a
Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của M.U do dính chấn thương, Ander Herrera trở lại mạnh mẽ và khẳng định được khả năng với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 8 trận. Không chỉ tích cực tấn công, tiền vệ người Tây Ban Nha còn được đánh giá cao khi tham gia phòng ngự từ xa.

Tiền đạo

Van Persie (M.U)

a
So với đồng đội Falcao và các chân sút bên phía Liverpool, Van Persie thể hiện phong độ tốt thời gian qua. Anh là nhân tố quan trọng đưa M.U trở lại top 3 trên bảng xếp hạng. Trước trận gặp Liverpool, tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của CLB chủ sân Old Trafford mùa này với 6 pha lập công.

Wayne Rooney (M.U)

a
Ro10 chứng tỏ xứng đáng với vai trò thủ lĩnh trên sân của Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa này. Tuyển thủ người Anh sẵn sàng đá lùi phía sau như một hộ công cho Persie hoặc Falcao. Dù không phải là cầu thủ M.U chơi gần nhất với khung thành đối phương, nhưng Rooney cũng đã có 5 pha lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Đội hình kết hợp giữa M.U và Liverpool đăng tải trên trang Sky Sports.

a

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Imges

Bạn có thể quan tâm