Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U mất Di Maria khi đối đầu Liverpool

Casillas thừa nhận Real gặp may mắn, Chelsea có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Terry, HLV Pellegrini muốn mượn Lampard đến hết mùa giải là những tin chính hôm nay (ngày 13/12).

M.U mất Di Maria khi đối đầu Liverpool

a
Tiền vệ Di Maria đang phải điều trị chấn thương gân kheo.

Trên trang Goal, HLV Van Gaal cho biết: “Falcao có thể trở lại thi đấu, nhưng Di Maria sẽ vắng mặt do chưa bình phục chấn thương”. Việc không có tiền vệ người Argentina chắc chắn ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của M.U, bởi anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Còn với việc Falcao sẵn sàng ra sân ở trận đón tiếp Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong.

HLV Van Gaal lên tiếng dọa đồng nghiệp Rodgers

Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có cuộc đấu trí với HLV Rodgers trên băng ghế huấn luyện khi M.U đón tiếp Liverpool lúc 20h30 ngày 14/12 ở sân Old Trafford.

 

Casillas thừa nhận Real gặp may mắn

a
Iker Casillas xuất sắc cứu thua cho Real khi cản phá thành công cú sút 11 m.

Tại buổi trả lời phỏng sau khi Real đánh bại Almeria với tỷ số 4-1, thủ quân Iker Casillas cho biết: “Trong hiệp 1, chúng tôi thi đấu không tốt. Đội bóng có một chút may mắn. Ở thời điểm tỷ số là 2-1, nếu chúng tôi bị thủng lưới, trận đấu sẽ hoàn toàn khác”. Tuy nhiên, Real đã thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của đội bóng lớn khi có thêm 2 bàn do công của Ronaldo trong 10 phút cuối trận để kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1.

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng Almeria 4-1

Real tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Almeria ở vòng 15 La Liga, trong đó có cú đúp của Cristiano Ronaldo.

 

Chelsea có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Terry

a
John Terry đang được Chelsea đề nghị ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea muốn ký bản giao kèo mới với trung vệ đội trưởng 34 tuổi người Anh. HLV Mourinho muốn giữ John Terry ở lại sân Stamford Bridge thêm 1 năm. Đối với những cầu thủ trên 30, Chelsea chỉ gia hạn theo từng năm một. Đây là phần thưởng sau những nỗ lực đóng góp của anh cho đội bóng thành London từ đầu mùa giải.

Chelsea thua trận, HLV Mourinho đổ lỗi cho cậu bé nhặt bóng

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa từng hưởng hương vị chiến thắng ở sân St James’ Park sau khi Chelsea dưới sự dẫn dắt của ông thất bại trước Newcastle.

 

HLV Pellegrini muốn mượn Lampard đến hết mùa giải

a
Lampard được HLV Pellegrini đánh giá rất cao.

Hợp đồng hiện tại giữa Man City và tiền vệ kỳ cựu người Anh sẽ kết thúc vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, HLV Pellegrini muốn giữ Lamaprd ở lại sân Etihad đến tháng 5/2015. Lý do là cựu cầu thủ Chelsea chơi rất hay thời gian qua. Anh đã ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo sau 10 trận cho Man xanh.

Aguero đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11

Tiền đạo số 1 của Man City chơi khá hay trong tháng vừa qua với 3 bàn thắng. Ấn tượng nhất là cú dứt điểm làm tung lưới M.U giúp Man xanh thắng trận derby thành Manchester.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm