Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng Almeria 4-1

Real tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Almeria ở vòng 15 La Liga, trong đó có cú đúp của Cristiano Ronaldo.


a
Đội hình ra sân của Real Madrid gồm Casillas, Carvajal. Pepe, Varane, Marcelo, Illarramendi, Kroos, Isco, Bale, Benzema (Coentrao, 85'), Ronaldo. Trong khi đó, đội chủ nhà Almeria xuất phát với Martinez, Machado, Navarro, Trujillo, Jimenez, Garcia Rabasco, Partey, Ortega, Soriano (Da Silva, 67'), Dubarbier (Zongo, 59'), Hemed.
a
Phút 34, Isco (phải) cứa lòng vào góc xa mở tỷ số cho Real Madrid.
a
Bàn thắng của Isco giải tỏa áp lực tâm lý cho các cầu thủ Real.
a
Sau khi để Verza volley ghi bàn từ ngoài khu vực 16m50 gỡ hòa 1-1 cho Almeria ở phút 39, Bale đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Real.
a
Tác giả của pha kiến tạo cho Bale dứt điểm làm tung lưới đối phương là Toni Kroos với pha tạt bóng từ bên cánh phải ở phút 42.
a
Sự phấn khích của các cầu thủ Real Madrid khi dẫn trước Almeria sau hiệp 1.
a
Cristiano Ronaldo luôn được hậu vệ đối phương theo kèm rất sát. Ở phút 62, Almeria có cơ hội gỡ hòa nhưng Verza không đánh bại được thủ môn Casillas trên chấm 11 m.
a
Ronaldo đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1 từ pha kiến tạo của Benzema ở phút 81.
a
Ronaldo dứt điểm ghi bàn trong tư thế không bị kèm sau pha chuyền bóng thuận lợi của Carvajal ở phút 88, ấn định chiến thắng 4-1 cho Real.
a
Đây là chiến thắng thứ 20 liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường. Với 3 điểm thu về trước Almeria ở trận đấu sớm vòng 15 La Liga, CLB Hoàng gia tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 39 điểm.

Bảng xếp hạng La Liga sau trận đấu sớm ở vòng 15 La Liga.

 

a

Cristiano Ronaldo bị kiểm tra doping

Trang AS đưa tin, Ủy ban phòng chống doping của UEFA bất ngờ kiểm tra 10 cầu thủ Real, trong đó có Cristiano Ronaldo ngay tại đại bản doanh của đội bóng Hoàng gia.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm