Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea đoạt danh hiệu cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 11

Thủ môn người Tây Ban Nha lần thứ 2 liên tiếp được CĐV M.U bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của anh khi giúp Quỷ đỏ đứng trong top 4.

Trang Daily Mail đưa tin về kết quả cuộc bầu chọn cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 11. Danh hiệu đã thuộc về David de Gea khi giúp đội nhà thắng 3/4 trận ở tháng vừa qua.

a
De Gea chứng tỏ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong khung thành M.U. Ảnh: Daily Mail.

Nhờ phong độ rất tốt của thủ thành người Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford đã thắng liên tiếp 4 vòng đấu gần đây. Trong đó, De Gea giữ sạch lưới khi đụng độ Crystal Palace và Hull City.

Ngoài ra, anh còn thể hiện phong độ rực sáng giúp M.U đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Ở trận đấu trên sân Emirates, De Gea có những pha cứu thua xuất sắc khi đối mặt với Jack Wilshere và Chamberlain.

Tiếp tục duy trì sự ổn định, thủ môn người Tây Ban Nha gây ấn tượng khi cùng M.U trải qua mạch 4 chiến thắng liên tiếp bằng việc vượt qua Stoke với tỷ số 2-1 ở trận đầu tiên trong tháng 12.

De Gea xuất sắc nhất trận M.U đánh bại Stoke

Thủ môn người Tây Ban Nha trở thành người hùng trong trận Quỷ đỏ vượt qua Stoke khi có 2 pha cứu thua liên tiếp ở cuối trận.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của De Gea, tiền vệ đồng hương Juan Mata cho biết: “Cậu ấy có những pha cứu thua ngoạn mục. Tôi nhớ De Gea đã giúp chúng tôi chiến thắng trước Everton (tháng 10). Cậu ấy chơi rất hay ở trận gặp Arsenal, Man City (tháng 11). De Gea là thủ môn đẳng cấp”.

Với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11/2014, De Gea có lần thứ 7 được vinh danh kể từ khi chuyển đến khoác áo M.U vào năm 2011. Anh trở thành ngôi sao có nhiều lần nhận giải thưởng này nhất ở M.U trong 3 năm qua.

M.U đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng nếu không có De Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha góp phần mang về 9 điểm cho Quỷ đỏ từ đầu mùa giải. Phong độ xuất sắc của anh giúp M.U có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm