Honor Magic V5 - chuẩn mực mới của smartphone gập toàn diện
Thị trường smartphone gập đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu. Nhưng tại Việt Nam, nhiều người dùng vẫn còn dè dặt trước lo ngại về độ bền và trải nghiệm.
47 kết quả phù hợp
Thị trường smartphone gập đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu. Nhưng tại Việt Nam, nhiều người dùng vẫn còn dè dặt trước lo ngại về độ bền và trải nghiệm.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Be Group khẳng định không hợp tác cung cấp dữ liệu cho các báo cáo đang được nhắc tới; mọi con số liên quan đến Be trong đó là ước tính của đơn vị nghiên cứu.
Grab Việt Nam cho biết chưa từng cung cấp dữ liệu cho Mordor Intelligence, đồng thời chỉ ra loạt sai sót trong các báo cáo nghiên cứu taxi và yêu cầu thu hồi để đánh giá lại.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Dự án Trung tâm Dữ liệu AIDC DeCenter tại Đà Nẵng là một bước tiến quan trọng, không chỉ với TP Đà Nẵng mà cả chiến lược chuyển đổi số và phát triển hạ tầng công nghệ cao của Việt Nam.
Thị trường trung tâm dữ liệu Việt Nam được dự báo đạt 1,6 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép 10-12%/năm, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp.
Data center FPT Fornix HCM02 có diện tích 10.000 m2, có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện tại.
Sự quan tâm của người tiêu dùng với thị trường ôtô cũ giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2024. Nhiều mẫu xe ăn khách trước đây cũng không còn giữ được sức hút.
Xanh SM là đơn vị dẫn đầu thị trường gọi xe 4 bánh trong nước quý II/2025 với gần 45% thị phần, mức cao nhất từ trước đến nay, vượt Grab quý thứ 3 liên tiếp, theo Mordor Intelligence.
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa sau 2 năm.
Ngày 16/6, Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp tốc độ ấn tượng, chất lượng đảm bảo và ưu đãi hấp dẫn.
Các ứng dụng gọi xe đang chạy đua mở rộng quy mô đội ngũ tài xế. Việc giữ chân được lực lượng này không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ mà còn trở thành lợi thế cạnh tranh.
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Theo báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025.
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Việt Nam đang trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hạng sang, thu hút nhà đầu tư toàn cầu nhờ tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ và các dự án đẳng cấp.
Nếu không thay đổi, taxi kiểu cũ có thể bị "đào thải", Grab cũng sẽ gặp khó khi cạnh tranh với hãng taxi nội địa Việt.