Người nông dân cô đơn trên mảnh ruộng
Buổi sáng vừa cầm tờ báo bỗng giật mình vì cái tin, bắp cải trôi trắng sông miền Tây, bắp cải bỏ héo trên ruộng.
389 kết quả phù hợp
Người nông dân cô đơn trên mảnh ruộng
Buổi sáng vừa cầm tờ báo bỗng giật mình vì cái tin, bắp cải trôi trắng sông miền Tây, bắp cải bỏ héo trên ruộng.
‘McDonald's muốn làm hàng xóm tốt của các thương hiệu'
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
Thông điệp màu sắc trong logo của các thương hiệu nổi tiếng
Màu cam trong logo của Firefox biểu hiện sự tươi vui, sáng tạo, màu đen của BlackBerry lại mang vẻ sang trọng huyền bí, là thông điệp nhà sản xuất muốn nói thông qua logo của mình.
Cuộc chiến giành ngã tư ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
Kem của tỷ phú Warren Buffet đang hút khách Việt bằng gì?
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Website ban đầu của các thương hiệu nổi tiếng như thế nào?
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
Fastfood Việt bừng tỉnh trước sự đổ bộ của ông lớn ngoại
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Cơm đùi gà siêu thị rẻ hơn quán bình dân hot nhất tuần
Mức giá chênh đến 200% giữa cơm đùi gà, câu chuyện người Việt thống trị nghề nail ở Mỹ, thương lái Trung Quốc mua lá khoai lang... là những thông tin được quan tâm tuần qua.
Người Việt đã thống trị nghề nail ở Mỹ như thế nào?
Theo tờ Miami Herald, cộng đồng người Việt ở Mỹ đã trở thành lực lượng kiểm soát gần như hoàn toàn nghề làm móng (nail) ở nước này.
Cửa hàng ban đầu của các chuỗi đồ ăn nhanh đình đám ra sao?
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
McDonald’s đánh bại đối thủ, giành ngôi gã khổng lồ ra sao?
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
8 sự thật hài hước về thức ăn nhanh ở Việt Nam
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Vì sao thị trường thức ăn nhanh vắng doanh nghiệp Việt?
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Giải mã chiến lược của Rakuten khi mua lại Viber
Với những đồng yen đến từ Nhật Bản, Viber hứa hẹn sẽ lột xác ngoạn mục trong thời gian tới.
Tiền Việt Nam gia nhập chỉ số Big Mac
Sau sự kiện McDonald’s gia nhập thị trường Việt Nam, đồng tiền của nước chủ nhà đã được thêm vào bảng chỉ số mang tên loại bánh nổi tiếng của hãng này.
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
McDonald’s đến Việt Nam: Ngôi vị bá vương sẽ thay đổi?
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá bán McDonald's ở Việt Nam cao hơn Singapore?
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.