FBand hóa nhân viên bán hàng dễ thương trong clip mới
Ca khúc “Big Mac” với giai điệu và ca từ dễ thương đã được các chàng trai biến tấu một cách hài hước trong bản cover mới nhất.
72 kết quả phù hợp
Ca khúc “Big Mac” với giai điệu và ca từ dễ thương đã được các chàng trai biến tấu một cách hài hước trong bản cover mới nhất.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.
Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết, con số 1.000.000 khách này dựa trên hệ thống dữ liệu quản lý bán hàng của nhà hàng Đa Kao và Bến Thành đến gần cuối tháng 8.
Hãng đồ ăn nhanh McDonald’s, KFC liên tiếp bị "dính phốt" về nguyên liệu bẩn khiến người tiêu dùng tại Việt Nam không khỏi hoang mang.
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Sau sự kiện McDonald’s gia nhập thị trường Việt Nam, đồng tiền của nước chủ nhà đã được thêm vào bảng chỉ số mang tên loại bánh nổi tiếng của hãng này.
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Những người yêu thích McDonald’s rất háo hức chờ cửa hàng đầu tiên của McDonald’s hoạt động, dự kiến ngày 6/2 tới, tức mùng 7 Tết Giáp Ngọ.
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Người khổng lồ thức ăn nhanh tách biệt khỏi đám đông khi không lựa chọn các cửa hàng tại khu trung tâm trong các thành phố lớn.
Nằm ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam đang gấp rút xây dựng, kịp ngày khai trương sau Tết Nguyên đán.