Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng McDonald’s đang hoàn thiện ở cửa ngõ Sài Gòn

Nằm ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam đang gấp rút xây dựng, kịp ngày khai trương sau Tết Nguyên đán.

Tọa lạc ngay vòng xoay Điện Biên Phủ, Nguyễn Bỉnh Khiêm, cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam đã khởi công từ tháng 8/2013, dự kiến hoàn thành vào đầu 2014 và khai trương sau Tết Giáp Ngọ. Cửa hàng có tổng diện tích tới 1.300 m2, với 350 chỗ ngồi với các khu vực bán hàng, đỗ xe, khu vui chơi cho trẻ em.
Đây được xem là vị trí đắc địa vì nằm tại cửa ngõ Đông Sài Gòn, đón khách từ quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, nằm ngay ở quận 1, khu vực này cũng thuận lợi để đi và đến quận 3, Phú Nhuận... 
Các hạng mục vẫn đang thi công ngày đêm sau 3 tháng khởi công. Dễ nhận thấy, toà nhà chính hiện đã xây 2 lầu, khu vực bãi đỗ xe, các vị trí bán hàng phía ngoài sẽ nằm sát đường đi. Đây là mô hình đồ ăn nhanh khác biệt với các chuỗi đã có tại Việt Nam. Theo đó, cửa hàng McDonald's đầu tiên này sẽ đưa vào áp dụng dịch vụ drive-thru, một cách hoàn toàn mới để các khách hàng bận rộn có thêm thời gian thưởng thức bữa ăn McDonald’s, khi có thể mua hàng ngay trên xe và không cần bước vào nhà hàng.
Đây là hướng nhìn ra của cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam, với một vòng xoay lớn, lượng phương tiện đi lại đông, tỏa ra các hướng quận 1, 3 và Bình Thạnh.
Hiện tại, bên thi công vẫn đang rào chắn để kịp hoàn thành các hạng mục đầu năm tới.
Mặt tiền đang dần lộ ra.
Công trình sắp hoàn thiện.
Vòng xoay Điện Biên Phủ, Nguyễn Bình Khiêm có lượng người qua lại đông, đặc biệt trong giờ cao điểm, dù đây không phải là khu vực tập trung nhiều cửa hiệu lớn. Song theo nhiều chuyên gia, việc chọn vị trí tại vòng xoay Điện Biên Phủ là hợp lý, khi nơi đây thuận lợi đón khách ra vào trung tâm thành phố và cũng giáp với các quận lân cận.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm