Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Sài Gòn khai trương thứ 6 tới

Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.

3 tháng sau ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại cửa ngõ Đông Sài Gòn, sáng 12/5, đại diện McDonald's Việt Nam cho biết, cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sẽ tiếp tục khai trương vào ngày 16/5 tới.

McDonald's Bến Thành có khu phục vụ ngoài trời với sức chứa 80 chỗ ngồi.

Nhà hàng thứ 2 cũng được mở ở quận 1, tọa lạc trên khu đất vàng với mặt tiền hướng ra đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão, sát với công viên 23 tháng 9.  McDonald’s Bến Thành là cửa hàng 3 tầng, với tổng  diện  tích  gần  660 m2, sức chứa khoảng 260 chỗ ngồi. Đặc biệt, cửa hàng còn có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.

Do không gian hẹp nên McDonald’s Bến Thành không có dịch vụ Drive-thru, thay vào đó là một quầy đặt hàng “To Go”, giúp những khách dễ dàng mua đồ ăn, thức uống tiện lợi mà không cần bước chân vào bên trong nhà hàng.

Cửa hàng này sẽ dùng hệ thống băng chuyền để vận chuyển thức ăn phục vụ thực khách.

Một điểm đặc biệt nữa của cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM này là dùng hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn phục vụ thực khách. Băng chuyền được đặt tại nhà bếp ở tầng 3, sẽ chuyển thức ăn từ bếp đến quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây. Đây cũng là hệ thống vận chuyển thức ăn đầu tiên McDonald's mở cho khách hàng quan sát trực tiếp.

Theo ông Lê Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald's Việt Nam, trong kế hoạch phát triển sắp tới, McDonald’s sẽ mở thêm 4 đến 5 cửa hàng tại TP.HCM trước khi mở rộng ra Hà Nội và các địa phương khác. Sau McDonald’s Bến Thành, đến cuối năm 2014 sẽ mở thêm ít nhất 1 cửa hàng nữa tại TP.HCM.

McDonald's ở Sài Gòn đông khách trong ngày khai trương

Mở cửa chưa đầy 30 phút, cửa hàng McDonald's đầu tiên ở TP.HCM đã đón vị khách thứ 100.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm