Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McDonald’s - điểm đến lý tưởng cuối tuần

Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.

Không thể phủ định rằng thương hiệu này đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng thực khách Việt trong một thời gian rất ngắn. 

Với nguồn nguyên vật liệu chính được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài kết hợp cùng nguồn nguyên phụ liệu trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao tại địa phương, McDonald’s luôn mong muốn mang đến cho người dùng những món ăn đặc sắc, như McRoyal Deluxe, Big Mac, Doublecheese Burger, Chicken McNuggets, hay món khoai tây lừng danh thế giới French Fries. Ngoài ra, bên cạnh những chiếc hamburger truyền thống, điều làm cho thương hiệu luôn được đón nhận ở nhiều nước trên thế giới là bởi các loại hamburger "phiên bản địa phương". Triết lý, hay bản sắc của thương hiệu McDonald’s là Làm vui thích đứa trẻ bên trong mỗi con người (Delight the inner child), luôn biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị của thực khách từng nơi mà thương hiệu này có mặt.

McRoyal Deluxe
Big Mac

Ngoài ưu tiên hàng đầu về chất lượng cho mỗi sản phẩm, sự tiện lợi và hiện đại của các cửa hàng Mc Donald’s là điều mà người dùng luôn ưu tiên để chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Thiết kế đẹp, phong cách hiện đại, trẻ trung, không gian luôn thoáng mát đã biến nơi đây dần trở thành địa điểm hẹn hò thú vị, không chỉ dành cho giới trẻ hội ngộ cùng bạn bè mà còn thu hút các gia đình có con nhỏ cho những buổi họp mặt lý tưởng vào cuối tuần. Ngoài việc có thể thưởng thức hambuger thơm ngon, các bạn trẻ còn có thể chụp ảnh, lưu lại cho bản thân những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Một góc trong cửa hàng McDonald’s tại Đa Kao (Q.1, TP.HCM).

Thức ăn ngon, không gian lý tưởng và thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nồng nhiệt, chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào. Nhân viên của Mc Donald’s được huấn luyện khá kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn toàn cầu, với mong muốn mang lại cho thực khách một dịch vụ tốt nhất và xứng đáng nhất khi họ tới cửa hàng. Đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hệ thống Drive Thru mang lại cho khách hàng sự mới mẻ và thuận tiện, khi vẫn có thể mua cho mình nhưng chiếc hambuger nóng giòn mà chẳng cần phải rời khỏi xe hay đi vào tận quầy phục vụ. Cửa hàng còn mở cửa 24 giờ, xây dựng riêng sân chơi PlayPlace dành cho các bé, để các bậc phụ huynh có thể an tâm khi đưa con em mình đến đây. 

Với không gian năng động, tại McDonald’s luôn diễn ra những hoạt động đồng hành cùng với các sự kiện nổi bật của thế giới, gần đây nhất là FIFA World Cup 2014, các buổi offline giao lưu cùng với các thành viên của câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat. Đặc biệt vào ngày 6/9, McDonald’s tổ chức Ngày hội gia đình năng động tại cửa hàng Đa Kao với rất nhiều hoạt động năng động phù hợp cho mọi thành viên gia đình tham dự.

Đến với Ngày hội gia đình năng động các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu với các ngôi sao của Saigon Heat - CLB bóng rổ quốc tế chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày hội sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến các bậc phụ huynh.

Sự kiện Ngày hội gia đình năng động do McDonald’s tổ chức với sự phối hợp của Saigon Sport Academy, đội tuyển bóng rổ nhà nghề Saigon Heat, câu lạc bộ thể thao La Danza và TH True Milk. Ngày hội thể thao dành cho mọi thành viên trong gia đình được tổ chức tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao. Mọi người sẽ có cơ hội tham gia vào các bài huấn luyện về kỹ năng bóng đá, bóng rổ tại sân bóng mini cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp của Saigon Sport Academy. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu và tham gia tranh tài bóng rổ cùng các ngôi sao của đội bóng rổ SaigonHeat, cùng thưởng thức những màn biểu diễn các kỹ năng bóng rổ độc đáo. Đặc biệt, cả gia đình sẽ có thể cùng hòa vào các bài nhảy Zumba sôi động, cùng với các huấn luyện viên đến từ câu lạc bộ thể thao La Danza và nhận quà tặng đặc biệt từ chương trình.

Để biết thêm thông tin ngày hội, truy cập tại đây

Tư liệu: McDonald’s

Bạn có thể quan tâm