Lý do McDonald's được người trẻ lựa chọn là nơi làm việc đầu tiên
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân là những yếu tố giúp McDonald’s 3 năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
72 kết quả phù hợp
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân là những yếu tố giúp McDonald’s 3 năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Giọng ca “Lỗi ở yêu thương” khiến fan bất ngờ khi trở thành nhân viên giao hàng của dịch vụ McDelivery thuộc chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s.
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
Công việc linh hoạt, không khí làm việc cởi mở, hiện đại, cơ hội phát triển cao… là các yếu tố khiến McDonald’s được xem là nơi của những cơ hội dành cho giới trẻ.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng này và giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực nhà hàng - du lịch theo danh sách được Anphabe công bố vào ngày 22/3.
Thành viên thứ 13 của gia đình McDonald’s Việt Nam - McDonald’s Phạm Hùng đã chính thức ra mắt vào ngày 21/12 tại TTTM Centre Mall, số C6/27 đường Phạm Hùng, Bình Chánh, TP.HCM.
Chưa tròn 3 năm có mặt tại Việt Nam, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới McDonald’s đã sở hữu 11 nhà hàng tại TP.HCM.
Với chính sách nhân sự chuyên nghiệp và bài bản, McDonald’s là một trong những địa điểm làm việc yêu thích của các bạn trẻ năng động.
Người Mỹ gốc Việt, đa số là người trẻ, đang có xu hướng quay về quê hương lập nghiệp bởi tìm thấy nhiều cơ hội phát triển.
Henry Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Công ty Good Day, đơn vị nhượng quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, bất ngờ có mặt ở nhà hàng McDonald’s Vincom Masteri.
Ngày 25/5, McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) chính thức khai trương nhà hàng thứ 9 chỉ sau hơn hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ra mắt thực đơn cơm là bước tiến lớn của chuỗi thức ăn nổi tiếng toàn cầu McDonald's nhằm đến gần hơn với gu ẩm thực của người Việt.
Nếu đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh ẩm thực trực tuyến tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất về bối cảnh thị trường tương lai.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Khảo sát của JobStreet.com cho thấy giới nhân sự đang có xu hướng tuyển dụng trực tuyến với 82% doanh nghiệp thường đăng tin tuyển dụng trên các mạng việc làm.
Trong 24 giờ tại 24 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, khách hàng của McDonald’s tràn ngập những nụ cười khi tham gia vào nhiều hoạt động hào hứng, vui nhộn.
Hai anh em Kelly và Keith Toppazzini là chủ của thương hiệu Topper’s Pizza tại Canada. Qua 33 năm, DN gia đình này đã phát triển với 35 cửa hàng pizza và 1 cửa hàng truyền thống.
Là một trong những chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến nhất Vương quốc Anh, cứ mỗi phút KFC lại bán được 400 miếng gà.
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, thương hiệu nổi tiếng thế giới McDonald’s nhanh chóng thu hút nhiều thực khách.