Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McDonald’s ngày càng hút khách Việt

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, thương hiệu nổi tiếng thế giới McDonald’s nhanh chóng thu hút nhiều thực khách.

Thực khách của nhà hàng McDonald's thường là giới trẻ.
Các bạn đi thành nhóm, cùng ăn uống, chụp ảnh và chia sẻ lên Facebook.
Bên cạnh đó, McDonald’s cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình.

Tại đây, các thành viên có thể tận hưởng bữa ăn vui vẻ bên nhau dịp cuối tuần.

McDonald’s còn có dịch vụ drive-thru (mua hàng không cần đỗ xe) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Xe chạy từ cổng chính vào khu vực Drive-thru và gọi món qua màn hình LCD. 

Sau khi xác nhận món ăn, khách hàng di chuyển đến các quầy còn lại để thanh toán, nhận hàng và ra về bằng đường dành riêng cho dịch vụ này. Nhờ đó, thực khách sẽ luôn nhận được bữa ăn nóng sốt sau vài phút.

Ban đầu, hơn 80% nguyên liệu làm nên những món ăn của McDonald's Việt Nam đều nhập từ nước ngoại. Hiện nay, bánh, trứng, sữa và rau tươi đã đến từ những nhà cung cấp Việt Nam.
Tổng số burger hãng bán ra tại Việt Nam đã lên tới hơn một triệu chiếc, trong đó gần 300.000 chiếc là Big Mac.
McDonald's Việt Nam có khoảng 400 nhân viên. Trong đó, 120 nhân viên được gửi đi đào tạo ở nước ngoài.

Nhân viên của nhà hàng thân thiện, chuyên nghiệp và luôn biết cách làm hài lòng thực khách. 
Thương hiệu này cũng không ngại đầu tư tổ chức các chương trình hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng. Lễ hội sinh nhật Carnival vừa diễn ra tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald’s đã ghi nhận một năm có mặt của thương hiệu tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm