Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những niềm vui từ chiến dịch imlovnit24 của McDonald’s

Trong 24 giờ tại 24 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, khách hàng của McDonald’s tràn ngập những nụ cười khi tham gia vào nhiều hoạt động hào hứng, vui nhộn.

 

Việc đưa văn hoá xe máy vào sự kiện tại Việt Nam giúp imlovinit24 trở nên khác biệt và ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế. Chiến dịch cũng ghi điểm với khách hàng nhờ cách thức tặng quà cẩn trọng, thân thiện và vui vẻ. Trong ảnh là nhân viên của McDonald’s đội nắng gắt phục vụ nước uống tại chỗ cho mọi người trong lúc chờ đợi đến lượt tham gia vào đường drive-thru.Sự chu đáo này đã giúp sự kiện thu được bộ sưu tập những nụ cười.
Đó là nụ cười của một em bé lần đầu tiên được thử vị ngon của chiếc bánh burger, niềm vui bất ngờ khi gặp gỡ Hari Won ở quầy hướng dẫn và niềm phấn khởi của các em học sinh khi được tham gia vào sự kiện đặc biệt.Những người tham dự đều ủng hộ và khen ngợi chiến dịch imlovnit24 tại Việt Nam.
Những hình ảnh rất đáng yêu của bông hồng lai Hari Won tại quầy.
Niềm vui bất ngờ của các khách hàng khi được gặp Hari Won và nghe cô hát qua máy đặt hàng của drive-thru.
Nụ cười mãn nguyện trên gương mặt của một khách hàng đi xe đạp trong khi được phục vụ tận tình và chu đáo.
Rocker Phạm Anh Khoa đốt cháy lễ khai mạc với màn biểu diễn máu lửa.
Đoàn xe mô tô cùng tụ hội về cung đường drive-thru khiến bầu không khí thêm phần náo nhiệt.
Đoàn xiếc nghệ thuật với tiết mục chồng người mang lại khoảng thời gian giải trí vui vẻ cho người tham dự.
Các em bé khoe nụ cười sung sướng khi chụp ảnh lưu niệm cùng một biker.Ngoài ra, còn rất nhiều những hình ảnh vui nhộn của các nước bạn trong chiến dịch Imlovnit24 toàn cầu đều được cập nhật tại trang website http://www.imlovinit24.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm