Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McDonald’s mở thêm 6 nhà hàng trong năm 2015

Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị nhượng quyền thương hiệu McDonald’s, cho biết, doanh nghiệp thức ăn nhanh này đã đạt được kết quả kinh doanh tích cực năm đầu tiên có mặt tại Việt Nam.  Đã có 1 triệu chiếc burger được phục vụ, trong đó gần 300.000 là Big Mac. Theo ông Bảo Hoàng, McDonald's tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh mới tại TP HCM năm nay.    

McDonald's Việt Nam đã phục vụ 1 triệu chiếc bánh burger sau 1 năm có mặt tại TP HCM. Ảnh: Zen Nguyễn

Trong buổi khai trương cửa hàng thứ 4 tại quận Gò Vấp, TP HCM mới đây, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ, đơn vị này sẽ khai trương thêm 5-6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9. Và McDonld’s dự kiến sẽ ra mắt thị trường Hà Nội trong vòng 2 năm tới.

Ngoài mở rộng chuỗi nhà hàng, CEO McDonald’s Việt Nam cho biết, trọng tâm của doanh nghiệp thời gian tới là tăng cường nguồn cung các loại nguyên liệu trong nước.

Hiện McDonld’s đã nội địa hóa được nguồn cung rau xanh từ Đà Lạt và bánh (thương hiệu ABC Bakery đang cung cấp bánh hamburger). Mới đây, doanh nghiệp đã nhận thêm nguồn trứng để thử nghiệm thực đơn sáng.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm