Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa dẫn đầu đoàn môtô khuấy động đường phố

Không chỉ khuấy đảo chương trình bằng ca khúc rock cuồng nhiệt, Phạm Anh Khoa còn dẫn đầu đoàn xe tiến vào cung đường Drive-thru lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

20h ngày 23/3, rocker Phạm Anh Khoa đã có phần mở màn ấn tượng tại lễ khai mạc sự kiện Imlovinit Drive-Thru do McDonald's lần đầu tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Sự kiện này là một phần thuộc chiến dịch toàn cầu mang tên imlovinit24 - sáng kiến đến từ McDonald’s với mục đích kết nối người dùng trên toàn thế giới, thể hiện phương châm phục vụ mang niềm vui đến với hàng triệu người dùng mỗi ngày.
Nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu với ca khúc rock Ra khơi - một trong những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh.
Nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu với ca khúc rock “Ra khơi” – một trong những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh.
Tâm điểm của Imlovinit Drive-Thru chính là cung đường Drive-thru. Đây là dịch vụ mua hàng giúp những người bận rộn có thể đặt phần ăn và thưởng thức chúng ngay trên xe của mình.
Phạm Anh Khoa cùng đoàn diễu hành xe máy, xe đạp, ba bánh, mô tô hầm hố náo loạn cung đường Drive-thru. Hoạt động này được xem là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu hình thức phục vụ thức ăn nhanh nổi tiếng của McDonald's từ năm 1975, chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm ngoái.
Hàng trăm người dân đã tập trung trước nhà hàng McDonald's, Điện Biên Phủ từ sớm. Họ hào hứng chờ đến lượt mình di chuyển vào con đường dịch vụ, nói từ khoá “imlovinit” để nhận quà tặng là phần ăn miễn phí gồm một bánh burger, một phần khoai chiên French Fries và một lon Coca-Cola.
Phần biểu diễn kỹ thuật mạo hiểm của đoàn môtô và xe đạp mang đến những trải nghiệm lý thú cho người xem. Ngày 24/3, sự kiện imlovinit Drive-Thru tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động khác như cơn mưa quà tặng ở các khung giờ 11h30-13h30 và 18h-18h35. Đặc biệt, Hari Won, nữ ca sĩ gốc Hàn được mến mộ trong nhiều game show thực tế, sẽ xuất hiện và giao lưu với khán giả vào lúc 18h30-19h30.

Hiện nay dịch vụ Drive-thru có mặt tại 3 nhà hàng:

- McDonald’s Đa Kao: 2-6 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

- McDonald’s Phú Lâm: 718 Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6

- McDonald’s Gò Vấp: 1 Quang Trung, phường 3, quận Gò Vấp

San khau ca nhac e show hinh anh

Sân khấu ca nhạc ế show

0

Nhiều người trong nghề mạnh miệng khẳng định, sân khấu ca nhạc rất khó có cơ hội sung sức trở lại vì các chương trình truyền hình thực tế và ca nhạc truyền hình làm mưa làm gió.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm