Cách Volkswagen giảm nửa chi phí phát triển xe điện
Volkswagen tận dụng lợi thế chi phí tại Trung Quốc để rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí phát triển một mẫu xe điện hoàn toàn mới.
407 kết quả phù hợp
Volkswagen tận dụng lợi thế chi phí tại Trung Quốc để rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí phát triển một mẫu xe điện hoàn toàn mới.
Thương vụ góp vốn với Lao Airlines được xem là bước đi mới của Comac nhằm đưa các dòng máy bay "made in China" thâm nhập sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Báo cáo từ AidData ghi nhận dòng tiền khổng lồ đã âm thầm chảy vào các dự án công nghệ thông qua một mạng lưới tài chính.
Máy bay C919 lần đầu trình diễn ngoài Đông Á tại Dubai Airshow, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực cạnh tranh Airbus và Boeing của Comac.
Mẫu máy bay C919, biểu tượng cho tham vọng tự chủ công nghệ hàng không của Bắc Kinh, đang chậm giao hàng và phụ thuộc lớn vào linh kiện phương Tây.
Những ngày qua, vụ Shark Bình bị bắt đã khiến dư luận chấn động, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mặt tối của hiện tượng các Shark.
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
20 chiếc máy bay C909 là đơn hàng nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay của hãng máy bay "made in China".
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Lực lượng QLTT TP Hà Nội phát hiện, xử lý 2 vụ việc vi phạm trong kinh doanh sản phẩm đồ chơi trẻ em, có dấu hiệu nhập lậu và vi phạm quy định về thương mại điện tử.
Dưới vỏ bọc của những chiếc túi ni lông đen và các khu chung cư bình dân, hàng nghìn món đồ chơi “Lafufu”, bản nhái của búp bê Labubu đang được sản xuất, buôn bán trái phép.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Sáng 26/6, tại Thượng Hải, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, làm việc tại Sàn Giao dịch chứng khoán Thượng Hải (SSE).
Lĩnh vực robot tại Trung Quốc được dự báo dẫn đầu thế giới khi có thể đạt giá trị 108 tỷ USD vào năm 2028 nhờ tốc độ tăng trưởng nhanh và lợi thế về công nghệ cũng như chi phí.
Trong khi Washington gây sức ép, giới hoạch định chính sách Trung Quốc vẫn ưu tiên giữ vững vai trò là công xưởng công nghệ cao của thế giới.
Bắc Kinh đang chạy đua về công nghệ tiên tiến, bao gồm robot, vệ tinh và AI. Trong một số lĩnh vực, nước này đang bắt kịp Mỹ.
Trong khi các tập đoàn công nghệ tiếp tục áp đảo về lợi nhuận ở Mỹ thì tại Việt Nam, ngành ngân hàng là số 1. Còn Trung Quốc cũng đang ra sức thay đổi.
Các loại vũ khí “made in China” - như tiêm kích J-10 và tên lửa PL-15 - đang được chú ý sau khi giúp quân đội Pakistan lập chiến công trong xung đột với Ấn Độ.
Từ gia vị sử dụng trong bữa ăn đến cốc sữa, những thứ vốn gắn liền với sức khỏe hàng ngày của con người - đang thành mục tiêu của những đường dây làm giả quy mô lớn.