Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
4.245 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Trường học Trung Quốc cấm học trò đi vệ sinh vào đêm khuya
Một trường nội trú ở Trung Quốc bị chỉ trích vì phạt học sinh sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm, sau giờ giới nghiêm.
Nhân sự Trung Quốc bị sa thải vì không mua bữa sáng cho sếp
Sự việc một nhân viên giáo dục tại Trung Quốc bị đuổi việc vì từ chối mua bữa sáng cho quản lý góp phần nâng cao nhận thức về vấn nạn bắt nạt tại công sở.
Chờ 10 năm để mở khóa iPhone vì một video cũ
Một người dùng đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý trên MXH sau khi chia sẻ nỗ lực kéo dài 10 năm chỉ để chờ mở khóa chiếc iPhone 4s.
5 triệu người xem clip thiếu niên đánh mẹ giữa phố
Clip ghi lại cảnh một cậu bé liên tục đấm đá, mắng chửi mẹ mình gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc và thu về 5 triệu lượt xem.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Mất việc sau khi bị ‘phốt’ ngoại tình với 300 phụ nữ ở Trung Quốc
Một phụ nữ Trung Quốc đã tạo file PowerPoint dài 58 trang trình chiếu kể chi tiết về chuyện bạn trai mình ngoại tình với hơn 300 phụ nữ và chia sẻ lên mạng xã hội.
'Gấu trúc' ở sở thú Trung Quốc sủa như chó
Thêm một sở thú ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội sau khi du khách phát hiện những con "gấu trúc" trong chuồng thực chất là chó được nhuộm màu.
Người đàn ông vô tình quay cảnh mình rơi xuống vách núi ở Trung Quốc
Khoảnh khắc một người đàn ông trượt chân và ngã xuống vách núi ở phía đông tỉnh An Huy (Trung Quốc) lan truyền trên mạng xã hội hôm 16/9.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Cuộc sống khắc nghiệt của thần đồng từng kiếm tiền tỷ ở tuổi 11
Nổi tiếng nhờ tài năng thư pháp và kiếm tiền tỷ năm 11 tuổi, thần đồng Hà Thế Long (Trung Quốc) lại bị nhiều người quay lưng, ghét bỏ vì sai lầm của bố mẹ.
Nút mới trên iPhone 16 đã bị sao chép?
Hãng Realme của Trung Quốc hé lộ nút ở cạnh điện thoại, với chức năng tương tự Camera Control trên iPhone 16, chỉ vài ngày sau khi những mẫu iPhone mới được tiết lộ.
Cảnh báo lừa đảo kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt
Lợi dụng tình hình bão số 3 gây mưa lớn và lũ quét, nhiều đối tượng xấu mạo danh Hội Chữ thập đỏ hoặc các tổ chức từ thiện uy tín, kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào nhằm chiếm đoạt tài sản.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.