Nhiễu sóng không lưu có thể từ hệ thống điều hành bay
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết như vậy trong văn bản trả lời Bộ trưởng Bộ GTVT về vụ can nhiễu tần số điều hành bay tại sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
158 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết như vậy trong văn bản trả lời Bộ trưởng Bộ GTVT về vụ can nhiễu tần số điều hành bay tại sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
Thu hẹp nhà ở công vụ, mở rộng đối tượng nhà ở xã hội; người nước ngoài được sở hữu nhà ở Việt Nam, rút ngắn thủ tục về đầu tư... là những quy định có hiệu lực từ 1/7.
Trong số những luật có hiệu lực thi hành từ 1/7 tới, các điều liên quan đến nhà ở, kinh doanh bất động sản, doanh nghiệp... sẽ gây nhiều chuyển biến.
Theo luật sư Tạ Anh Tuấn, hành lý của hành khách đi trên chuyến VJ902 bị bung khóa, có dấu hiệu của hành vi Trộm cắp tài sản.
Tiềm năng du lịch thủy phi cơ ở Việt Nam là rất lớn, đặc biệt tại khu vực ĐBSCL, nếu có chính sách phù hợp
Buộc đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao, trong đó có phi công, muốn nghỉ việc phải báo trước 180 ngày sẽ gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động, vi phạm Luật Lao động.
Giá dịch vụ hàng không và phi hàng không tác động ra sao khi tư nhân nắm quyền khai thác nhà ga?
Người phát ngôn Germanwings tuyên bố hãng này sẽ chi 50.000 euro (khoảng 54.800 USD) tiền hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân.
Sau vụ khủng bố 11/9/2001, các hãng hàng không xây cửa buồng lái kiên cố hơn để chống xâm nhập, nhưng cánh cửa vô tình "hỗ trợ" cơ phó chuyến bay 4U9525 thực hiện âm mưu tự sát.
Chiều tối 24/3, đài CNN của Mỹ khi phát đi chương trình tin đột xuất về vụ chiếc máy bay của Germanwings bị rơi đã chạy dưới màn hình dải chữ: “Hollande: Tai nạn thiệt mạng tất cả”
Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy, ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.
Với việc cho phép nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư lĩnh vực hàng không, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ sẵn sàng đầu tư sân bay nhỏ...
Người Hàn Quốc có hai cảm xúc khác nhau với các chaebol (những tập đoàn kinh tế lớn từ thập niên 1960): họ khao khát công việc ở chaebol nhưng trong lòng chất chứa đầy căm phẫn.
Phi công hiểu lầm tín hiệu dẫn tới tai nạn hay phi công bấm nhầm nút khi máy bay đang lơ lửng trên trời gây ra nhiều sự cố chết người trong lịch sử hàng không.
Thêm hai vụ đánh nhau trên máy bay và mở cửa thoát hiểm "cho thoáng" vừa xảy ra bổ sung vào loạt scandal hành khách Trung Quốc gây rối trên máy bay thời gian gần đây.
Nhiều phi công ngủ gật trong lúc bay, họ không thể làm việc khác mà chỉ theo dõi màn hình và máy móc. Đó chỉ là một phần sự căng thẳng mà phi công trải qua trong buồng lái.
Đỗ nhầm sân bay hay ngủ gật trong khi lái khiến máy bay rơi tự do là những sai lầm ngớ ngẩn của phi công trên khắp thế giới.
Hơn 10.000 nhân viên của Korean Air sẽ phải ngồi chơi xơi nước, giảm lương bởi hãng này có thể phải tạm ngừng bay. Mọi chuyện lại do chính con gái của chủ tịch Korean Air gây ra.
Một hãng hàng không nội địa ở Mexico sa thải một cơ trưởng vì anh cho phép nữ ca sĩ nổi tiếng vào buồng lái và chụp ảnh khi phi cơ đang bay giữa không trung.
Từ năm 2016 sẽ đồng thời tồn tại ba loại giấy tờ có giá trị pháp lý như nhau là chứng minh nhân dân 9 số, chứng minh nhân dân 12 số và thẻ căn cước công dân.