Bộ Y tế đề nghị Lazada, TikTok gỡ sản phẩm giảm cân sai phạm
Cục An toàn thực phẩm phát hiện sản phẩm giảm cân bán trên Lazada, Shopee, TikTok khi chưa được cấp phép, đề nghị Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp xử lý.
231 kết quả phù hợp
Cục An toàn thực phẩm phát hiện sản phẩm giảm cân bán trên Lazada, Shopee, TikTok khi chưa được cấp phép, đề nghị Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp xử lý.
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra xử lý vi phạm các cá nhân nickname Ngân 98, Ngân collagen, fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường meli chính hãng".
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu Shopee, Lazada ngừng kinh doanh một số thực phẩm chức năng chưa được cấp phép để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Những ngày qua, cộng đồng fan của Ninh Anh Bùi - Tùng Dương không khỏi xôn xao khi phát hiện một chú heo đất bí ẩn xuất hiện trong loạt ảnh check-in của hai người.
13 năm gắn bó với Lazada Việt Nam, chị Đoàn Trang Hà Thanh (Thanh Đoàn) là lãnh đạo quyết đoán trên thương trường, cũng là người phụ nữ dịu dàng của gia đình.
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Nhờ nhiều chính sách ưu tiên phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, doanh nghiệp Trung Quốc đã và đang ồ ạt xây dựng các tổng kho quy mô lớn dọc biên giới với Việt Nam.
Câu chuyện truyền cảm hứng từ một nữ nhà bán hàng với thông điệp chỉ cần quyết tâm, phụ nữ luôn có cơ hội và được hỗ trợ để khai phá tiềm năng kinh doanh với sự nghiệp riêng.
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Truyền thông Singapore cho biết Lazada đang sa thải hàng loạt nhân sự tại nhiều thị trường ngay từ đầu năm. Động thái này bị các tổ chức công đoàn chỉ trích gay gắt.
COO Trang Phạm nhấn mạnh thị trường còn nhiều dư địa và cạnh tranh lành mạnh là cần thiết. Khi đó, mỗi doanh nghiệp sẽ để lại dấu ấn bằng chiến lược và mô hình kinh doanh riêng.
Là một trong những nhân sự gắn bó với Lazada từ ngày đầu tiên đến nay, bà Trang Phạm đã cùng Zing nhìn lại chặng đường 10 năm của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.