Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
98 kết quả phù hợp
Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
2NE1 sắp đến TP.HCM, fan Việt bùng nổ
2NE1 xác nhận tổ chức concert tại TP.HCM vào 15 và 16/2/2025. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt háo hức.
2NE1 có concert chung đầu tiên sau 10 năm vắng bóng. Rất đông thần tượng tới xem và ủng hộ nhóm nhạc huyền thoại này.
Truyện tranh Việt học gì ở cách phân loại, phát hành manga của Nhật?
Với thế hệ họa sĩ Việt chịu ảnh hưởng của manga đang dần định hình phong cách riêng, xuất bản truyện tranh Việt cũng có thể tham khảo từ cách phát hành, quảng bá manga của Nhật.
Từ Kpop, Squid Game đến sự phát triển của các tập đoàn Hàn Quốc ở Mỹ
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Sơn Tùng M-TP đang đi vào vết xe đổ 'Mỹ tiến' của Kpop 15 năm trước
Tham vọng đưa nhạc Việt ra quốc tế của Sơn Tùng với single “Making My Way” rất đáng hoan nghênh, nhưng anh dường như đang lặp lại những gì Kpop từng làm và thất bại.
Chuyên gia: Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách dùng KOL
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Dù Itaewon được biết đến là khu phố đa văn hóa, có tinh thần tự do và cởi mở, nhiều người ngoại quốc đến sinh sống ở Seoul lẫn khách du lịch vẫn bị kỳ thị, thậm chí bị xua đuổi.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Tranh cãi sau thành công của 'Squid Game'
Giới chuyên môn lo ngại vấn đề sở hữu trí tuệ bị ảnh hưởng khi các công ty trực tuyến đổ xô đầu tư nội dung vào thị trường Hàn Quốc.
Đằng sau những đêm nhạc bom tấn của BTS
Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.
Khi video chất lượng thấp được yêu thích hơn cả MV đắt tiền
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.
JYP Entertainment xác nhận GOT7 rời công ty
JYP Entertainment xác nhận toàn bộ 7 thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 sẽ rời công ty sau khi hợp đồng hết thời hạn.
Vì sao thần tượng Kpop đời đầu được lòng công chúng hơn?
Ngoài tài năng và nhan sắc, văn hóa ứng xử là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một ca sĩ thần tượng.
Đầu moi và những kiểu tóc độc lạ của giới trẻ Việt
Nhiều kiểu tóc từng gây tranh cãi nhưng vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng.
Giới trẻ làm thế nào mặc đẹp như BlackPink mà không tốn nhiều tiền?
Không thể mua quần áo đến từ thương hiệu xa xỉ, các bạn trẻ vẫn có cách mặc sành điệu giống thần tượng.
BlackPink và dàn sao Hàn diện trang phục biểu diễn đắt nhất
Những bộ trang phục của 4 thành viên BlackPink trong MV "Kill This Love" đều trị giá hơn 15.000 USD.
Sehun (EXO) và loạt sao Hàn được Vogue Pháp khen ngợi gu thời trang
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.