Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale

Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.

Dịp lễ 30/4 với thời gian nghỉ kéo dài sẽ thích hợp để hội bạn hay gia đình lên kế hoạch du lịch nước ngoài. Trong đó, những điểm đến ở châu Á thường được đánh giá thân thiện, thuận lợi và dễ lên kế hoạch.

Ghé xứ chùa Vàng Thái Lan

Đất nước được mệnh danh “xứ sở của những nụ cười” hứa hẹn không làm du khách thất vọng. Với vẻ đẹp nhiệt đới, những ngôi đền cổ kính, khung cảnh và ẩm thực ấn tượng kết hợp cuộc sống về đêm sôi động, Thái Lan có sức hấp dẫn khó cưỡng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Traveloka anh 1

Phuket Thái Lan và những bãi biển say đắm lòng người.

Đến Thái Lan, bạn có thể chọn Bangkok để thỏa đam mê mua sắm và tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động. Nếu yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, bạn và gia đình có thể chọn đến Phuket dạo quanh những bãi biển đẹp hoang sơ, ghé thăm Wat Chalong - ngôi chùa Phật linh thiêng lớn nhất nơi đây. Chiang Mai sẽ là lựa chọn khó bỏ qua nếu bạn muốn khám phá cuộc sống nông thôn xinh đẹp cùng những rừng mưa nhiệt đới đầy sắc màu.

Tham gia lễ hội tại Nhật Bản

Là một trong những nền văn minh lâu đời nhất, Nhật Bản có di sản văn hóa phong phú và hầu hết trong số đó vẫn được đánh giá cao. Du khách có thể đến thăm các lâu đài thời trung cổ, công trình tôn giáo và những khu vườn độc đáo.

Traveloka anh 2

Lâu đài cổ ở Nhật Bản.

Ngoài khung cảnh đẹp, thời điểm nào trong năm Nhật Bản cũng có lễ hội. Tham gia lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào các buổi diễu hành náo nhiệt, ngắm ​​hàng trăm người mặc trang phục truyền thống, ăn những món đặc sản và tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Trải nghiệm ẩm thực Đài Loan (Trung Quốc)

Đài Loan (Trung Quốc) là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều lựa chọn. Du khách có thể ghé thăm Đài Bắc để chiêm ngưỡng tòa tháp Taipei 101 cao nhất thành phố - một trong những kiến trúc độc đáo của Đài Loan. Nếu muốn khám phá văn hóa, Bảo tàng quốc gia và thành phố cổ Tainan là những địa điểm hấp dẫn để bạn tìm hiểu.

Traveloka anh 3

Thành phố Cổ Tainan.

Với tín đồ ẩm thực đường phố, Đài Loan cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn độc đáo. Đặc biệt, tại Shilin, bạn có thể trải nghiệm bánh tàu hũ thối - một trong những món ăn đường phố nổi tiếng nhất Đài Loan.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến hồ Nhật Nguyệt - hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan - để thưởng ngoạn phong cảnh. Nơi đây được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, giao giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.

Tận hưởng văn hóa Hàn Quốc

Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhờ ảnh hưởng từ làn sóng Kpop và phim ảnh. Quốc gia này phù hợp cho mọi nhu cầu của du khách từ du lịch, mua sắm đến trải nghiệm.

Xứ sở kim chi có nền văn hóa châu Á phong phú và độc đáo với nhiều ngôi chùa được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Thủ đô Seoul còn được xem như điểm đến nổi bật châu Á với những khách sạn sang trọng, cửa hàng công nghệ cao và địa điểm chơi xuyên đêm.

Ẩm thực của Hàn Quốc từ lâu đã có chỗ đứng trên bản đồ thế giới. Nếu du lịch Hàn Quốc dịp 30/4 này, bạn có thể cùng gia đình thưởng thức những món đặc sản như canh bò seolleongtang, mì lạnh naengmyeon, thịt bò nướng bulgogi…

Traveloka anh 4

Làng Hanok Bukchon ở Seoul, Hàn Quốc.

Để cổ vũ tinh thần trải nghiệm những điều mới lạ, tận hưởng cuộc sống, Traveloka tái khởi động chương trình Epic Sale với nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn, đặc biệt áp dụng cho các điểm đến được yêu thích như Bangkok, Phuket, Chiangmai - Thái Lan; Singapore; Kuala Lumpur - Malaysia; Bali - Indonesia; Seoul - Hàn Quốc; Taipei - Đài Loan (Trung Quốc); Tokyo - Nhật Bản; New York - Mỹ.

Chương trình “Traveloka Epic Sale 2023” diễn ra từ 30/3 đến 5/4. Trong thời gian diễn ra chương trình, toàn bộ sản phẩm như vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour của Traveloka được giảm giá trực tiếp đến 50% cùng coupon khuyến mại đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng còn có thể mua sim 4G GoHub dùng tại các nước châu Á với ưu đãi giảm còn 99.000 đồng.

Bên cạnh đó, nếu theo dõi livestream trên app Traveloka vào lúc 18h30 đến 20h ngày 30/3, người dùng có cơ hội săn thêm nhiều deal khách sạn bí mật với giá đặc biệt hấp dẫn. Các mã ưu đãi này đều có thể tích lũy giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 với chi phí tiết kiệm.

Traveloka anh 5

Độc giả muốn tìm hiểu chi tiết chương trình Traveloka Epic Sale 2023 có thể truy cập tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm