Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
781 kết quả phù hợp
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Israel không kích tràn sang Yemen giữa làn sóng tấn công Lebanon
Cuộc tấn công vào các lực lượng ủy nhiệm do Iran hậu thuẫn của Israel đang mở rộng với các đợt không kích vào cơ sở nhiên liệu và nhà máy điện ở Hodeidah và Ras Issa tại Yemen.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Cùng Huda ‘sống vậy mới đã’ với loạt trải nghiệm biển trong phố
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Giới trẻ Hàn từ bỏ YOLO, chuyển sang sống YONO
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Sức lan tỏa của chiến dịch 'Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể'
Truyền tải thông điệp về lợi ích của sữa tươi với sức khỏe qua góc nhìn gần gũi, chiến dịch "Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể" đạt sức lan tỏa ấn tượng.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Tháng 3 sách Trẻ hòa nhịp cuộc sống
NXB Trẻ giới thiệu hơn 60 tác phẩm mới và hàng trăm tựa sách tâm lý, kỹ năng, khoa học, văn hóa tái bản nhân dịp tháng Ba sách Trẻ.
Biến thể Covid-19 JN.1 bao trùm Trung Quốc
Số người mắc Covid-19 chủng JN.1 tăng mạnh tại Trung Quốc kể từ sau Tết Nguyên đán, khiến nước này đứng trước nguy cơ bùng làn sóng dịch mới.
Biến thể JN.1 mà WHO cảnh báo có thật sự nguy hiểm?
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố biến thể JN.1 là chủng virus được quan tâm do “sự lây lan nhanh chóng” của nó tại nhiều quốc gia.
Trung Quốc đối mặt làn sóng dịch mới khi biến thể JN.1 lây lan nhanh
Trung Quốc đối mặt với làn sóng dịch hô hấp mới khi kỳ nghỉ mùa đông và Tết Nguyên đán đang đến gần.
WHO cảnh báo khi có 10.000 ca tử vong do Covid-19 trong một tháng
Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nói rằng những buổi gặp mặt vào ngày lễ cuối năm là nguyên nhân chính khiến số ca mắc Covid-19 tăng vọt trong tháng 12/2023.
Chuyển dịch công nghệ thúc đẩy làn sóng di cư mới
Sự phát triển của công nghệ thông tin có thể khiến nhiều người mất việc làm và buộc phải di cư sang vùng đất mới.
Lần đầu tiên có hội nghị KOL toàn cầu
Chính quyền thành phố Seoul tổ chức hội nghị “Seoul Con 2023” trong 3 ngày nhằm quảng bá Seoul thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Dịch vụ đặt xe máy điện - làn sóng xanh thu hút hành khách và tài xế
Bức tranh về dịch vụ “xe xanh” tại Việt Nam đang ngày càng khởi sắc khi cả khách hàng và tài xế đều tin tưởng lựa chọn các phương tiện di chuyển không khói, không tiếng ồn.
Mãn nhãn màn pháo hoa khai hội của Việt Nam và Phần Lan
Khán giả được tận hưởng âm nhạc và những màn pháo hoa đầy mãn nhãn của đội chủ nhà Việt Nam và Phần Lan trong đêm mở màn lễ hội pháo hoa DIFF 2023.
Người Thái thúc đẩy sức mạnh mềm từ ẩm thực
Chính sách “Quyền lực mềm ẩm thực Thái” với mục tiêu khiến người dân toàn cầu biết và ưa chuộng ẩm thực Thái Lan, thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ ở quốc gia này.
Cổ phiếu First Republic Bank giảm sâu trước khả năng sắp bị tiếp quản
Reuters ngày 28/4 đưa tin các cơ quan quản lý Mỹ quyết định không thể giải cứu First Republic Bank và sẵn sàng tiếp quản ngân hàng có trụ sở tại San Francisco.
Sự e dè khó ngờ của cư dân nước có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới
Dù biên giới Nhật Bản đã rộng mở, nhiều người lại có tâm lý ngại đi du lịch nước ngoài do chi phí di chuyển đắt đỏ hơn trước đại dịch Covid-19, cũng như lo sợ nhiễm virus corona.